Doanh thu cuối tuần qua - Thần sấm vượt mặt nhện con

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Lord ·

Thor: Ragnarok có mở màn thành công hơn cả Spider-Man: Homecoming.

Thor: Ragnarok - bom tấn siêu anh hùng Marvel tiếp theo sau Guardians of the Galaxy Vol. 2 và Spider-Man: Homecoming của MCU đã chính thức ra mắt tại thị trường Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua. Sau 2 phần Thor đầu tiên được đánh giá là''thiếu muối'' thì Ragnarok ra mắt và đã đưa cả loạt phim về ''God of Thunder'' sang 1 hướng đi mới "u ám" hơn, và điều đó đã mang lại thành công bước cho Thor: Ragnarok.

Sau 3 ngày công chiếu tại Bắc Mĩ thì Thor: Ragnarok đã mang về tới $121 triệu doanh thu, vượt xa 2 phần Thor trước đó, Thor mở màn với $65,7 triệu và Thor: The Dark World mở màn với $85,7 triệu. Với doanh thu mở màn vượt $100 triệu, Thor: Ragnarok trở thành tác phẩm MCU thứ 8 làm được điều này và đứng thứ 7/17 trong Top doanh thu mở màn của MCU. So với 2 tác phẩm MCU đã ra mắt trong 2017 thì Thor: Ragnarok có mở màn thành công hơn Spider-Man: Homecoming khi anh chàng Peter Parker chỉ mang về $117 triệu tại Bắc Mĩ trong 3 ngày đầu công chiếu và kém Guardians of the Galaxy Vol. 2 một quãng khá xa khi nhóm Vệ binh mang về $146,5 triệu mở màn.

Dù mới công chiếu tại Bắc Mĩ hồi cuối tuần vừa qua nhưng bộ phim đã ra mắt rộng rãi trên thế giới khá lâu. Hiện tại, doanh thu của Thor: Ragnarok trên toàn thế giới đã là $427 triệu, gần bằng tổng doanh thu của phần Thor đầu tiên là $449 triệu. Không lâu nữa chắc chắn Ragnarok sẽ vượt qua cả The Dark World, năm 2014 phần phim thứ 2 về God of Thunder thu về tổng cộng $644,5 triệu.

Top 5 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua

  1. Thor: Ragnarok - $121 triệu
  2. A Bad Moms Christmas - $17 triệu
  3. Jigsaw - $6,7 triệu
  4. Tyler Perry's Boo 2! A Madea Halloween - $4,6 triệu
  5. Geostorm - $3 triệu

Tác phẩm MCU cuối cùng trong 2017 đã làm lu mờ vị trí thứ 2, đó là 1 tân binh. Bộ phim hài A Bad Moms Christmas với kinh phí $28 triệu và thu về $17 triệu trong 3 ngày cuối tuần vừa qua.

Vị trí thứ 3 là 1 bộ phim đã rất được kì vọng sẽ tạo nên cú hit nhưng lại gây thất vọng, đó là Jigsaw. Doanh thu cuối tuần của Jigsaw giảm 59,7% so với cuối tuần trước và bộ phim đã thu về tổng $28,8 triệu tại Bắc Mĩ. Với tình trạng này, doanh thu nội địa của Jigsaw sẽ chỉ xếp thứ 7/8 trong loạt phim Saw mà thôi.

Thor: Ragnarok sẽ còn 2 tuần để thể hiện sức mạnh trước khi nhường lại ngai vàng cho Justice League, bộ phim chắc chắn sẽ gây bão phòng vé khi ra mắt vào 17/11 năm nay.