[Doanh thu Hàn Quốc] Thần sấm Thor nghiền nát phòng vé ngay trong tuần đầu công chiếu

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · 221b ·

The Outlaws, bộ phim chễm chệ đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu của Hàn Quốc trong 2 tuần liên tiếp, đã kết thúc triều đại của mình bởi bộ phim siêu anh hùng gần đây nhất của Disney - Marvel.

The Outlaws, bộ phim chễm chệ đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu của Hàn Quốc trong 2 tuần liên tiếp, đã kết thúc triều đại của mình bởi bộ phim siêu anh hùng gần đây nhất của Disney - Marvel.

Thor: Ragnarok, với sự góp mặt của các ngôi sao Chris Hemsworth, Tom Hiddleston, Mark Ruffalo và Cate Blanchett trong vai phản diện, đã đánh một tiếng sét xuống bảng xếp hạng doanh thu của Hàn Quốc cuối tuần vừa rồi. Phim đã bán được 1.58 triệu vé tại 1,639 rạp từ thứ sáu đến chủ nhật, với thống kê ấn tượng chiếm 63.8% tổng số vé bán được. Từ khi công chiếu vào ngày 25/10, bộ phim hành động đã bán được tổng cộng 2.22 triệu vé tính đến chủ nhật.

Bộ phim thứ 3 trong franchise, đạo diễn bởi nhà làm phim người New Zealand Taika Waititi, tập trung vào Thor (Hemsworth), Thần Sấm, và cuộc chiến của anh chống lại kẻ thù đầy quyền năng Hela (Blanchett) người cố gắng hủy diệt quê hương Asgard của anh. Hành trình dẫn anh đến cuộc chiến sinh tử với Hulk (Ruffalo).

Phim với tính chất hài hước độc đáo mang thương hiệu của Waititi đã mang về tổng cộng 13.38 tỉ won ($11.9 triệu) trong hơn 3 ngày công chiếu.

Bị bỏ lại khá xa trên bảng xếp hạng là The Outlaws với vị trí thứ 2. Phim, với sự góp mặt của Ma Dong-seok và Yoon Kye-sang, đã bán được 476,000 vé trong tuần thứ 4 công chiếu, nắm giữ 19.3% tổng số vé vào cuối tuần. Đến nay phim đã bán được 5.85 triệu vé.

Bộ phim, nói về về ông chủ tàn nhẫn đến từ tổ chức tội phạm Trung- Hàn và thám tử cảnh sát địa phương, đã trở thành phim thứ tư dán mác R-rated bán chạy nhất tại Hàn Quốc, vượt qua The War of Flower bán được 5.68 triệu vé năm 2006.

Bộ phim lãng mạn tuổi teen của Nhật Bản Let Me Eat Your Pancreas xếp vị trí thứ 3, trình chiếu lần đầu tại sự kiện Busan International Film Festival đầu tháng này, bán được 135,000 vé vào cuối tuần, nâng tổng số vé bán được thành 199,000 vé.

Nguồn: Korea Joongang Daily