[Doanh thu Hàn Quốc] The Outlaws vượt mặt hàng loạt bom tấn

Tin điện ảnh · 221b ·

Đứng thứ 2 là Geostorm, Kingsman: The Golden Circle xếp vị trí thứ 5.

Cả bộ phim đề tài thảm họa Geostorm lẫn bản anh hùng ca Man of Will cũng không thể lật đổ The Outlaws khỏi ngôi vị đầu bảng về doanh thu cuối tuần rồi dù đây là tuần đầu công chiếu của cả 2 bộ phim.

Trong tuần thứ 3 này, The Outlaws, của 2 ngôi sao Ma Dong-seok và Yoon Kye-sang, chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng doanh thu trong 2 tuần liên tiếp, bán được 787,000 vé tại 994 rạp, nâng tổng số vé bán được lên thành 5 triệu vé tính đến thứ hai.

Bộ phim nói về một ông trùm tàn nhẫn (Yoon) từ băng nhóm tội phạm Trung - Hàn đại bản doanh tại Harbin, đông bắc Trung Quốc, người sẵn sàng phạm tội vì tiền, và viên thanh tra cảnh sát địa phương (Ma) người đang cố gắng bắt những tội phạm tàn bạo, chiếm 40.6% lượng vé bán ra vào cuối tuần từ thứ 6 đến chủ nhật.

Đứng thứ 2 trong danh sách là Geostorm. Đạo diễn bởi nhà sản xuất Independence Day (2016) và sự tham gia của các diễn viên Gerard Butler, Abbie Cornish và Ed Harris, bộ phim lấy bối cảnh tương lai gần khi mà vệ tinh điều khiển thời tiết gặp vấn đề và tạo ra một cơn bão khổng lồ, đến khi hai anh em cứu thế giới.

Phim bán được 605,000 vé tại 854 rạp sau 3 ngày đầu công chiếu. Kể từ khi ra mắt vào thứ 5, phim đã bán được tổng cộng 695,000 vé.

Man of Will, đạo diễn và biên kịch bởi Lee Won-tae  và có sự góp mặt của diễn viên Cho Jin-woong, đứng ở vị trí thứ 3 với 201,000 vé được bán ra. Bộ phim, cũng ra mắt hôm thứ 5, đã bán được tổng cộng 260,000 vé.

Bản anh hùng ca mô tả những năm đầu của Kim Koo, nhà hoạt động vì độc lập. Kim, còn được biết đến với bút danh, Baekbeom, là người đứng đầu cuối cùng của chính phủ lâm thời Hàn Quốc tại Thượng Hải trong suốt những năm là thuộc địa của Nhật (1910-1945). Thay vì làm sáng tỏ cuộc sống đáng tự hào của nhà hoạt động, phim lại nói về những năm tháng bình thường khi ông còn trẻ.

Một bộ phim cổ trang khác, The Fortress, có sự góp mặt của siêu sao Lee Byung-hun và Kim Yun-seok, đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trong tuần thứ 3 công chiếu.

Phim diễn ra tại thời kì Lý Thị Triều Tiên (1392-1910) và chính xác là năm 1636, năm mà nhà Thanh xâm chiếm Hàn Quốc. Phim đã bán được tổng cộng 3.77 triệu vé tính đến nay.

Cuối cùng, Kingsman: The Golden Circle xếp vị trí thứ 5. Phim đã bán được tổng cộng 4.9 triệu vé trong 4 tuần kể cả rạp địa phương.

Nguồn: Korea Joongang Daily