Doanh thu Hàn Quốc – The Swindlers tiếp tục dẫn đầu trong tuần 3

Tin điện ảnh · Maii ·

Nhiều người làm trong thị trường điện ảnh cho rằng thứ hạng dẫn đầu của The Swindlers (Vòng Xoáy Lừa Đảo) là do ăn hên, cộng thêm một tuần được nghỉ giữa kỳ thi Đại học đúng lúc bộ phim được ra mắt.

Nhiều người làm trong thị trường điện ảnh cho rằng thứ hạng dẫn đầu của The Swindlers (Vòng Xoáy Lừa Đảo) là do ăn hên, cộng thêm một tuần được nghỉ giữa kỳ thi Đại học đúng lúc bộ phim được ra mắt.

Thế nhưng, có vẻ như thành công của phim cũng không hẳn là do may mắn khi sau 3 tuần công chiếu, bộ phim vẫn dẫn đầu mặc cho số lượng vé bán ra giảm dần sau mỗi tuần. Các bộ phim mới như hoạt hình Nhật Mary and the Witch’s Flower và bộ phim hành động  American Assassin vừa được ra mắt cũng không thể đe dọa đến vị trí của The Swindlers.

The Swindlers tập trung vào một thanh niên chuyên lừa đảo và một công tố viên tham vọng, hợp tác với nhau để tạo nên một biệt đội nhằm truy lùng một kẻ thù chung. Phim đã bán được tổng cộng 418.000 vé từ thứ sáu cho đến chủ Nnhật, chiếm 23.9% tổng doanh số bán ra (của toàn bộ các phim). Ra mắt vào ngày 22/11, đến nay bộ phim đã đón nhận 3.72 triệu lượt xem.

Nằm ở vị trí thứ 2 là Forgotten. Trong tuần thứ 2 thì bộ phim thuộc thể loại bí ẩn, kịch tính có sự tham gia của Kang Ha-neul và Kim Moo-yul đã bán được 310.000 vé trong 3 ngày, nâng tổng số vé kể từ lúc phim công chiếu thành 1.12 triệu.

Vị trí thứ 3 và thứ 4 dành cho hai bộ phim hoạt hình mới ra mắt Pororo, Dinosaur Island Adventure Mary and the Witch’s Flower. Pororo xoay quanh hành trình giải cứu những con khủng long bị bắt cóc của một chú chim cánh cụt nổi tiếng và những người bạn, đã bán ra 298.000 vé; còn Mary là câu chuyện về một cô bé khám phá ra một bông hoa kỳ lạ mang đến cho cây chổi của cô sức mạnh siêu nhiên, nhận được 267.000 lượt xem.

Bộ phim trinh thám của đạo diễn Kenneth Branagh Murder on the Orient Express, chuyển thể từ tiểu thuyết của Agatha Christie, tụt 2 hạng xuống vị trí thứ 5. Tổng danh số bán ra của phim đạt 773.000 với 144.000 vé trong lượt cuối tuần, kể từ lúc ra mắt vào ngày 29/11.

Trong khi đó, bộ phim được đề cử Oscar La La Land chiếm vị trí số 8 trong đợt tái công chiếu vào thứ năm. Bán ra 39.000 vé trong 3 ngày.

Bảng xếp hạng doanh thu được dự đoán sẽ có biến động lớn với màn ra mắt của bộ phim hành động nội địa Steel Rain và phần phim mới nhất trong loạt phim Star Wars – Star Wars: The Last Jedi.

Nguồn: Korea Joongang Daily