Hàn Quốc remake Tv series Doctor Foster của đài BBC

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Tv series đình đám Doctor Foster của đài BBC đang nằm trong danh sách những bộ phim được Hàn Quốc remake.

Bác sĩ Foster sẽ cập bến Hàn Quốc (BBC)
Bác sĩ Foster sẽ cập bến Hàn Quốc (BBC)

Tv series đình đám Doctor Foster của đài BBC đang nằm trong danh sách những bộ phim được Hàn Quốc remake. Nội dung phim xoay quanh vị bác sĩ Foster (do Suranne Jones thủ vai) nghi ngờ chồng ngoại tình và lên kế hoạch điều tra đầy bạo lực.

Series Doctor Foster do Mike Barlett thực hiện và được phát sóng trên nhiều nước. Tính đến thời điểm hiện tại, series đã có các phiên bản do Pháp và Nga remake. Hãng JTBC Content Hub vừa mua bản quyền remake Tv series này, Hàn Quốc cũng là quốc gia sở hữu nhiều bản quyền chuyển thể phim của đài BBC như Luther về cảnh sát, Mistresses về các mối quan hệ tình cảm chồng chéo Life on Mars về du hành thời gian.

Giám đốc sáng tạo BBC Studios là Sumi Connock đã phát biểu:

“Bản remake này tiếp tục hưởng ứng trào lưu về kịch bản, chứng tỏ rằng một câu truyện gốc đủ sức thuyết phục có thể lan toả khắp toàn cầu.”

CEO của JTBC Content Hub là Park Joon Suh chia sẻ rằng series này có tiềm năng được yêu thích tại Hàn Quốc nhờ các nhân vật mạnh mẽ và chủ đề đầy kịch tính:

“Chúng tôi không thể đợi đến lúc bắt đầu khâu sản xuất. Với tư cách là một chương trình hàng đầu, Doctor Foster sẽ thu hút được khán giả xuyên suốt đất Hàn và còn xa hơn nữa.”

Moveek sẽ cập nhật thêm tình hình của phim trong thời gian tới.

Nguồn: Variety