Doctor Poison có thể sẽ trở lại trong phần tiếp theo của Wonder Woman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · RealSteel ·

Nữ diễn viên Elena Anaya, người thủ vai Tiến sĩ Mara (Dr. Poison) trong phim Wonder Woman hi vọng sẽ được tiếp tục giữ vai diễn của mình trong phần tiếp theo.

Nữ diễn viên Elena Anaya, người thủ vai Tiến sĩ Mara (Dr. Poison) trong phim Wonder Woman hi vọng sẽ được tiếp tục giữ vai diễn của mình trong phần tiếp theo.

Tuy nhiên, chính Anaya cũng không chắc chắn rằng Dr. Maru có xuất hiện ở phần sau không, mặc dù cô rất thích thú với nhân vật này.

“Đúng, đúng, đúng. Nhưng tôi không có câu trả lời cho câu hỏi này. Như bạn biết, khi bộ phim được thực hiện, họ hỏi bạn rằng sẽ hợp tác cùng nhà sản xuất ‘suốt cuộc đời’ chứ,” Anaya nói vui với đài The Verge. “Tôi rất vui khi được trở lại, vào vai một ác nhân lần nữa. Thực sự là quá tuyệt, quá ngầu.”

Anaya có lẽ không biết chắc chắn về tương lai của nhân vật Dr. Poison, nhưng cô đã có vài ý tưởng về chi tiết cô muốn thực hiện nếu có được cơ hội tiếp theo.

“Tôi nghĩ Dr. Maru còn rất nhiều điều chưa thể hiện hết. Cô ấy che giấu sự yếu đuối ủy mị của bản thân một phụ nữ. Cô giống như một con kiến nhỏ phạm tội, rất khó để bị bắt. Cô ta có vô số khuôn mặt”, Anaya giải thích. “Bạn biết đấy, trên phim có cảnh chúng ta đã thấy khuôn mặt giả của Maru (khi che vết thương), với diện mạo chẳng khác gì một hóa học gia bình thường, và chỉ là một người tài năng trong công việc. Ai có thể nói rằng con người này lại có thể đang chế tạo loại vũ khí cực kì nguy hiểm cơ chứ? Vậy nên, tôi nghĩ Dr. Maru có thể có một mặt tốt đẹp nào đó, để cho khán giả cùng biết. Điều đó sẽ thể hiện được thêm rất nhiều khía cạnh khác về những kẻ ác nhân kia tới khán giả. Nếu điều mà tôi đã nói về cách mà những con người như vậy thực sự tồn tại trong xã hội hiện nay, họ sở hữu sức mạnh để thay đổi cuộc sống của mọi người”.

Mặt tốt của Dr. Maru ư? Khá thú vị để xem đấy.

Wonder Woman được đạo diễn bởi Patty Jenkins, bộ phim đang được công chiếu rộng rãi trên các rạp trên toàn quốc.

Nguồn: ComicBook