Doctor Sleep – hậu truyện của The Shining đã hoàn thành việc ghi hình

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Đạo diễn Mike Flanagan vừa xác nhận phần hậu truyện của The Shining, Doctor Sleep đã hoàn thành việc ghi hình.

Đạo diễn Mike Flanagan vừa xác nhận phần hậu truyện của The Shining, Doctor Sleep đã hoàn thành việc ghi hình. Flanagan đã bắt tay vào dự án hậu truyện dựa trên tác phẩm chính của Stephen King từ vài tháng trước. Phim hiện đang trong quá trình hậu kỳ để có thể thoả mãn các fan phim kinh dị trên thế giới.

Nguồn: Movieweb
Nguồn: Movieweb

Ewan McGregor vào vai Danny Torrance phiên bản người lớn. Cốt truyện xoay quanh Danny những năm sau The Shining, anh vẫn đang đối mặt với những sự kiện kinh dị mà bản thân đã trải qua tại khách sạn Overlook. Anh ta là một kẻ nghiện rượu và chuyên gặp đủ điều tệ hại. Cuộc sống của Danny một lần nữa đảo lộn khi anh ta bắt gặp một cô gái trẻ cũng có khả năng phát ra năng lực. Họ cùng nhau chống lại một giáo phái kì lạ chuyên tìm kiếm những người sở hữu món quà đặc biệt này.

Nguồn ảnh: Upsocl
Nguồn ảnh: Upsocl

Các diễn viên khác gồm Rebecca Ferguson (Mission: Impossible – Fallout - Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ), Zahn McClarnon (Westworld), Bruce Greenwood (Gerald's Game), Alex Essoe (Midnighters), Jocelin Donahue (Insidious: Chapter 2 – Quỷ Quyệt 2) và Jacob Tremblay (The Predator - Quái Thú Vô Hình). Nhân vật của Tremblay vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có khả năng cậu sẽ vào vai Danny Torrance lúc trẻ trong vài cảnh quay.

Về phía đạo diễn Mike Flanagan, ông vừa hoàn thành phim Gerald's Game hồi năm ngoái. Ngoài ra The Haunting of Hill House cũng nhận được những phản hồi tốt đến kinh ngạc dưới bàn tay chỉ đạo của Flanagan cho mỗi tập phim. Ông cũng làm phần tiền truyện Ouija: Origin of Evil (Trò Chơi Gọi Hồn 2) hay đến bất ngờ, nhưng tiếc thay, phim kịch tính Hush lại nhận về những phản hồi không tốt.

Còn về The Shinning là một trong những phim kinh dị quan trọng nhất của nhà sản xuất Stanley Kubrick nên làm tiếp phần hậu truyện sau ngần ấy năm là một áp lực rất lớn. Nhưng với dàn diễn viên và khả năng đạo diễn của nhà làm phim, các fan hâm mộ phim kinh dị vẫn không khỏi háo hức trông chờ.

Doctor Sleep dự kiến ra mắt tại các rạp vào ngày 24/01/2020.

Nguồn: Movieweb