Doanh thu cuối tuần qua - Ký Ức Kinh Hoàng mở màn kém mong đợi

Tin điện ảnh · Maii ·

Ký Ức Kinh Hoàng tuần này làm ăn kém mong đợi.

Tuần này, với sự ra mắt của Doctor Sleep – Ký Ức Kinh Hoàng, phòng vé dự đoán phần tiếp theo của The Shining sẽ nhanh chóng chiếm ngôi đầu bảng. Ngạc nhiên thay, vị trí số 1 thuộc về bộ phim khác mang tên Midway của Lionsgate, không phải phim kinh dị rất được mong chờ chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King.

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb

Midway chiếm vị trí số 1 vượt ngoài dự đoán, thu về $17.5 triệu. Phim cũng nhận được điểm A trên CinemaScore từ phía khán giả trong ngày đầu tiên ra mắt.

Vị trí thứ 2 cũng ngạc nhiên không kém là Ký Ức Kinh Hoàng, vốn được mong đợi sẽ mang về $25 triệu, nhưng cuối cùng lại làm kém hơn dự đoán khi chỉ mang về có $14.1 triệu. Phim nhận được điểm B+ trên CinemaScore trong ngày đầu tiên ra mắt. Nếu so với Pet Sematary, mở màn với $24.5 triệu, Ký Ức Kinh Hoàng hướng đến đối tượng khán giả là nam giới và lớn tuổi hơn một chút khi quảng bá với tư cách là phần tiếp theo của The Shining, ra mắt cách đây đã 40 năm.

Tại thị trường quốc tế, Ký Ức Kinh Hoàng thu về $13 triệu trong tuần này và doanh thu ngoại địa đạt $20 triệu.

Playing with FireĐùa Với Lửa của Paramount đứng vị trí thứ 3 với $12.8 triệu, cũng vượt qua dự đoán ban đầu vốn chỉ vỏn vẹn $10 triệu. Phim nhận được điểm B+ trên CinemaScore.

Last Christmas của Universal chiếm vị trí thứ 4 với $11.6 triệu cùng điểm B- trên CinemaScore. Mặc dù con số này không cao, phim những tuần tới, phim được dự đoán sẽ khá khẩm hơn khi bước vào mùa lễ. Tại thị trường quốc tế, Last Christmas mở màn ở 10 thị trường cùng $3.1 triệu.

Chốt top 5 trong tuần là Terminator: Dark Fate – Kẻ Hủy Diệt: Vận Mệnh Đen Tối, với $10.8 triệu, giảm 64% sau mở màn đáng thất vọng của phim. Doanh thu nội địa hiện tại đạt $48.45 triệu sau 10 ngày ra mắt, theo đuôi $59 triệu của Terminator: Genisys. Tại thị trường quốc tế, phim thu về thêm $29.9 triệu, doanh thu quốc tế đạt $150 triệu và doanh thu toàn cầu đạt gần $200 triệu.

Nguồn: Box Office Mojo