Scott Derrickson làm tiếp phần 2 của Doctor Strange

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Doctor Strange 2 dự định ra mắt khán giả vào năm 2021.

Marvel cuối cùng cũng đã chuẩn bị thực hiện hậu truyện của Doctor Strange.

Ảnh: THR
Ảnh: THR

Scott Derrickson, đạo diễn và đồng biên kịch cho phần phim đầu tiên năm 2016, đã lặng lẽ ký kết hợp đồng để chỉ đạo ch ophần tiếp theo.

Chưa có tên biên kịch chính thức của phim.

Benedict Cumberbatch tiếp tục hóa thân thành Stephen Strange, vị bác sĩ trở thành bậc thầy ma thuật và Benedict Wong quay lại với vai Wong. Rachel McAdams trong vai mối tình của Stephen Strange khả năng cao sẽ xuất hiện trong phần 2.

Strange gần đây là một trong các siêu anh hùng xuất hiện ở sự kiện Infinity War, có doanh thu $2 tỷ. Một trong những câu thoại của anh cũng trở thành niềm cảm hứng cho tựa đề của phần phim Avengers thứ 4, Avengers: Endgame.

Marvel đã rất kín tiếng về kế hoạch sau Endgame, được gọi là Phase 4. Phần 2 của Doctor Strange đang dự định sẽ được phát triển trong năm 2019 và việc sản xuất sẽ bắt đầu vào mùa xuân năm 2020, có thể sẽ ra mắt khán giả vào tháng 5 năm 2021. Marvel hiện tại chưa có bình luận nào.

Derrickson từng thực hiện các phim như The Exorcism of Emily Rose Sinister trước khi đến với Doctor Strange, có doanh thu $677.7 million toàn cầu.

Nguồn: The Hollywood Reporter