"Doctor Strange" thể hiện sự đau lòng và mất mát một cách tài tình trong The Child in Time

TV Series · Tin điện ảnh · Candice183 ·

The Child In Time là câu chuyện thương tâm về nhà văn trẻ em nổi tiếng Stephen Lewis vào một ngày đi mua sắm cùng đứa con gái Kate 4 tuổi bé nhỏ thì bỗng nhiên cô bé biến mất một cách bí ẩn.

The Child in Time là phim lẻ được chiếu trên BBC One vào ngày 24/09/2017, thuộc thể loại tâm lý, tình cảm gia đình. Bộ phim là phiên bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Anh Ian McEwan.

The Child in Time là câu chuyện thương tâm về nhà văn trẻ em nổi tiếng Stephen Lewis (Benedict Cumberbatch) vào một ngày đi mua sắm cùng đứa con gái Kate 4 tuổi bé nhỏ thì bỗng nhiên cô bé biến mất một cách bí ẩn. Sau sự mất tích của đứa trẻ, gia đình anh bất lực tìm kiếm trong vô vọng và trở nên suy sụp. Cũng vì lý do này mà vợ anh Julie (Kelly Macdonald) quyết định rời xa anh và dọn đến một khu ven biển sinh sống. Cả bộ phim là bức tranh khắc họa nỗi đau của bậc làm cha làm mẹ khi điều quan trọng nhất cuộc đời họ là con cái đột nhiên biến mất.

Thật sự đây là bộ phim không nổi tiếng, không được quảng cáo rầm rộ, nhưng vẫn khiến khán giả phải chú ý là phiên bản chuyển thể từ cuốn sách của nhà văn Ian McEwan và sự góp mặt của Benedict Cumberbatch, nam diễn viên được biết đến nhiều qua loạt series Sherlock Holmes Doctor Strange thuộc vũ trụ siêu anh hùng Marvel. Tuy bản thân cuốn tiểu thuyết không phải là tác phẩm nổi bật và được biết đến nhiều của Ian McEwan nhưng chỉ cần nghe cái tên của ông thôi đã cuốn hút được rất nhiều người nhiều người yêu mến tài năng của ông.

Bên cạnh đó, diễn xuất của Benedict chính là bảo chứng cho chất lượng của bộ phim. Tuy tên tuổi của anh không mang tính thương mại cao nhưng khả năng hóa thân vào nhân vật của Benedict là điều khiến giới chuyên môn lúc nào cũng ngạc nhiên. Với chất giọng thiên phú đầy cảm xúc và biểu cảm chân thật cùng ngoại hình phù hợp với các nhân vật trí thức như nhà văn, bác sĩ, thám tử... nên chẳng khó hiểu khi đạo diễn Julian Farino lại không ngần ngại chọn anh để đảm nhận nhân vật người cha có diễn biến tâm lý đầy phức tạp này.

The Child in Time sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích phim thể loại tâm lý pha lẫn bi thương nhưng đầy tính nhân văn và tình người. Bên cạnh fan của anh chàng Benedict sẽ cơ hội tái hợp với thần tượng sau thời gian dài chờ được gặp lại anh trong vai Doctor Strange.