Doctor Who - Pearl Mackie không chắc chắn sẽ tiếp tục tham gia mùa 11

TV Series · Tin điện ảnh · blakenguyen ·

Sự tương tác giữa Mackie và Capaldi đã tạo nên một cặp đôi hoàn hảo trong Doctor Who mùa 10.

Pearl Mackie thừa nhận rằng cô không biết sẽ tiếp tục ở lại khi mùa 10 kết thúc hay không. Nữ diễn viên 29 tuổi đã có màn ra mắt bên cạnh Peter Capaldi trong vai Doctor ở đầu mùa 10. Capaldi cũng là lựa chọn cuối cùng của nhà sản xuất Steven Moffat cho loạt phim này khi ông đã quyết định rời khỏi vai trò này. Trong vai Bill Potts, Mackie đã ngay lập tức tạo ra ấn tượng tích cực đến người hâm mộ của loạt phim này. Sự tương tác giữa Mackie và Capaldi rất đáng xem, kết hợp với những nét đột phá trong kịch bản, tập trung nhiều hơn vào nhân vật cũng như cách tiếp cận truyền thống của loạt phim Doctor Who, Mackie và Capaldi đã tạo nên một cặp đôi hoàn hảo trong Doctor Who mùa 10.

Tuy nhiên, đáng buồn thay, trong khi loạt phim sẽ trở lại trong dịp lễ Giáng sinh 2017, hoặc có thể sớm hơn nếu các kế hoạch của nhà sản xuất được thực hiện một cách nghiêm túc, thì việc Capaldi tuyên bố rời khỏi vị trí Doctor kéo theo các tin đồn về việc Mackie cũng sẽ tiếp bước ông. Khi trả lời trong chương trình This Morning tại UK, nữ diễn viên chưa xác nhận không tham gia mà chỉ bảo hiện tại cô vẫn chưa biết mọi chuyện sẽ như thế nào. Cô nói rằng mọi việc chắc hẳn sẽ không phụ thuộc vào cô, nhưng Mackie cũng nói thêm về sự phối hợp ăn ý của hai người trong cỗ máy thời gian TARDIS thực sự có hiệu quả:

Tôi thật sự không biết. Mọi việc không hề phụ thuộc vào bản thân tôi. Tôi không dám chắc nhưng trong cảm nhận bản thân mình thì Peter rất tuyệt trong vai trò Doctor. Sự ăn ý của Bill và Doctor thực sự rất hiệu quả, nhưng không có nghĩa là nó sẽ tiếp tục như vậy khi chúng ta có một Doctor mới. Tôi nghĩ luôn có sự thay đổi khi một Doctor khác xuất hiện và khi đó động lực sẽ thay đổi bởi vì đó là những diễn viên cũng như nhân vật khác nhau.

Trước khi Bill góp mặt, vị Bác sĩ thứ 12 đã không được trao cơ hội có một người cộng tác mới khi ông hồi sinh. Ông kế thừa công việc từ Clara, người đã biết rất nhiều về vai trò này cũng như ý tưởng về việc du hành xuyên không gian và thời gian. Điều này dẫn đến sự cân bằng hơn rất nhiều trong việc hợp tác của hai người. Tuy nhiên, trong khi Clara là một nhân vật khá toàn diện, thì sự ngây thơ và cảm giác bất ngờ Bill đem lại qua mỗi tập phim tạo nên nguồn động lực mới cho vai diễn của Capaldi, điều này đã đem lại luồng sinh khí mới cho loạt phim sau một chặng đường dài.

 Liệu <strong>Chris Chibnall</strong> sẽ đem lại luồng gió mới cho Series đình đám <strong>Doctor Who</strong>?!
Liệu Chris Chibnall sẽ đem lại luồng gió mới cho Series đình đám Doctor Who?!

Không còn nghi ngờ gì nữa, nếu Mackie ra đi, các fan sẽ thật sự cảm thấy tiếc nuối, nhưng câu hỏi được đặt ra là nếu ở lại, cô ấy có thể tiếp tục đem lại nguồn năng lượng dồi dào như đã từng phối hợp với Peter Calpadi hay không. Nhà sản xuất mới của loạt phim, Chris Chibnall tuyên bố sẽ bắt đầu Doctor Who mùa 11 với một danh sách hoàn toàn mới, bao gồm một Doctor Who và một cộng sự mới. Kể cả Michelle Gomez cũng đang trong diện có thể bị cho “ra rìa”. Và một sự thật phũ phàng rằng, có lẽ sự ra đi của Pearl Mackie sẽ là một lựa chọn hợp lý để cho Chibnall có thể tạo nên dấu ấn của riêng mình lên loạt phim ăn khách này.

Nguồn: Screen Rant