Doctor Who mùa 11 nhá hàng một loạt hình ảnh mới

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

BBC vừa nhá hàng một số hình ảnh đầu tiên cho cho mùa thứ 11 của series phim đình đám Doctor Who.

BBC vừa nhá hàng một số hình ảnh đầu tiên cho cho mùa thứ 11 của series phim đình đám Doctor Who, trong đó Doctor Who đang làm việc cùng với những người bạn mới. Cùng xem qua những hình ảnh cực đẹp dưới đây (Nguồn ảnh: BBC).

Jodie Whittaker sẽ vào vai Doctor Who
Jodie Whittaker sẽ vào vai Doctor Who

Ra mắt vào mùa thu 2018, series sẽ do Jodie Whittaker thủ vai chính, người phụ nữ đầu tiên trong vai trò Doctor Who. Whittler sẽ tham gia cùng với một số diễn viên mới bao gồm Bradley Walsh, Tosin Cole và Mandip Gill. Phim còn có sự trở lại của Sharon D Clarke. Biên kịch do Chibnall và Steven Moffat phụ trách sản xuất.

Mùa đầu tiên của Doctor Who bắt đầu được chiếu trên BBC America vào năm 2005, xoay quanh Doctor, một người ngoài hành tinh được gọi là Chúa Tể Thời Gian đến từ hành tinh Gallifrey. Series được sáng tạo bởi Sydney Newman (The Avengers) và sản xuất bởi Russell T, Davies (Torchwood), Julie Gardner (Torchwood), Steven Moffat (Sherlock), Phil Collinson (Coronation Street), Piers Wenger (How I Live Now), Beth Willis (Doctor Who Confidential), Brian Minchin (Wizards vs. Aliens), Caroline Skinner (Our Girl), và Mal Young (Desperate Scousewives).

Nguồn: ComingSoon