Đôi Mắt Âm Dương mạo hiểm ra rạp mồng 1 Tết

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · Moveek ·

Trước thềm Tết Nguyên đán chỉ hơn một tháng, Nhất Trung và nhà phát hành Galaxy bất ngờ công bố dự án điện ảnh Đôi Mắt Âm Dương sẽ công chiếu vào ngày mùng Một Tết Canh Tý 2020 này.

Phim kinh dị Việt duy nhất trong mùa Tết Nguyên đán

Trái với nhiều đồn đoán từ trước, cộng tác với Nhất Trung trong dự án phim Tết năm nay là “Chị Mười Ba” Thu Trang và “nam thần” Quốc Trường. Không những thế, Đôi Mắt Âm Dương không phải phim hài mà là một phim kinh dị, thuần túy ngay từ cái tên phim. Tuy không phải lần đầu tiên, nhưng ra mắt phim kinh dị trong mùa Tết sum họp với nhiều tác phẩm điện ảnh rộn rã, tươi sáng dường như là một quyết định kì lạ. Nhất Trung cho biết: “Tôi biết khán giả cần tiếng cười vui nhộn, sảng khoái và giây phút thư giãn nhất trong những ngày đầu năm. Nhưng tôi cũng tin, khán giả luôn muốn xem những câu chuyện hấp dẫn nhất. Và Đôi Mắt Âm Dương nghe có vẻ rất liều lĩnh, rất khác biệt với những gì người ta tưởng tượng, nhưng bản thân tôi rất tự tin nó sẽ tạo nên những sự tò mò”.

Sau khi hóa thân thành chị Mười Ba đại náo từ mạng xã hội đến màn ảnh rộng, Thu Trang có một vai diễn nặng về tâm lý trong Đôi Mắt Âm Dương. Thú vị hơn, người đóng cặp là Quốc Trường - nam diễn viên đang được quan tâm bậc nhất sau phim truyền hình Về Nhà Đi Con. Thu Trang và Quốc Trường sẽ nên duyên vợ chồng trong phim, viết nên một mối tình ngang trái nhưng cũng sặc mùi ma quái, bí hiểm.

Qua đoạn teaser đầu tiên, có thể thấy không khí của Đôi Mắt Âm Dương được định hình rất rõ ràng. Câu chuyện của Đôi Mắt Âm Dương hứa hẹn sẽ đưa khán giả đến một gia đình giàu có nhưng đang bị một bí mật bao trùm khi người vợ (Thu Trang) bỗng dưng có được đôi mắt nhìn thấy ma sau tai nạn. Vì mất trí nhớ nên cô được chồng mình (Quốc Trường) đưa về nhà để tái hòa nhập cuộc sống. Thế nhưng, có vẻ như mọi thứ xung quanh cô đều bất thường. Từ bà giúp việc với giọng điệu mờ ám (NSND Ngọc Giàu) đến ánh mắt bí hiểm của ông quản gia (Nghệ sĩ Trung Dân) và hình ảnh con quạ mang theo những điềm báo chết chóc.

Kịch tính hơn khi Thu Trang nhìn thấy một hồn ma cô gái đầy máu, đáng sợ bám theo mình đến tận cửa nhà. Thậm chí, hình ảnh của chính mình trong gương cũng ám ảnh cô: “Cô là ai? – Tôi là cô”. Một câu hỏi dấy lên: phải chăng Thu Trang đã chết?

“Chị Mười Ba” lột xác, Quốc Trường - Bảo Thanh lần đầu tấn công màn ảnh rộng

Là nhân vật trung tâm của phim, Thu Trang sẽ chứng minh cho khán giả thấy nội lực của một diễn viên thực thụ qua một vai diễn nặng kí. Vốn nổi tiếng qua những nhân vật gây cười hay gần đây nhất là hình tượng chị Mười Ba, Thu Trang trong Đôi Mắt Âm Dương sẽ là một khám phá mới với khán giả. Làm sao để khắc họa được nội tâm nhân vật, đồng thời phải gây sợ hãi cho khán giả trong một phim kinh dị không chỉ là một câu hỏi mà cũng chính là thách thức đối với bản thân Thu Trang khi nhận lời tham gia Đôi Mắt Âm Dương.

Trong khi đó, sự xuất hiện của cặp đôi từng gây sốt trong Về Nhà Đi Con - Quốc Trường và Bảo Thanh - cũng là một điểm nhấn cực kì thú vị của Đôi Mắt Âm Dương. Đạo diễn Nhất Trung cho biết ý định mời Bảo Thanh, Quốc Trường không chỉ vì Về Nhà Đi Con quá “hot”, mà vì anh muốn “chăm sóc” cho cả khán giả miền Bắc. Từ trước đến nay, các phim Tết gần như chỉ hướng đến khán giả phía Nam với sự xuất hiện của những sao Hài miền Nam, những câu chuyện đặc sệt vị Tết Nam Bộ. Do đó, một câu chuyện kịch tính khoác lớp áo “kinh dị” với hai diễn viên tâm điểm từ bộ phim truyền hình đình đám của VTV chính là tham vọng của NSX - đạo diễn Nhất Trung đối với khán giả cả nước.

Đôi Mắt Âm Dương do Galaxy Studio hân hạnh phát hành, dự kiến khởi chiếu từ ngày 25.01.2020, nhằm ngày mùng Một Tết Canh Tý trên toàn quốc.