Đội ngũ ý tưởng của Sherlock sẽ tham gia thực hiện Dracula

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Đây một tin tốt khi đội ngũ sáng tạo của Sherlock, Steven Moffat và Mark Gatiss, đang tái hợp cho series Dracula reboot sắp tới.

Thoạt đầu có thể bạn sẽ tự hỏi vì sao chúng ta lại cần một TV series Dracula mới. Vâng, cùng là một thắc mắc như khi Sherlock ra đời khi mà trước đó chúng đã có Sherlock Holmes khá thành công. Đây sẽ là một tin tốt khi đội ngũ sáng tạo của Sherlock, Steven MoffatMark Gatiss, đang tái hợp cho series Dracula reboot sắp tới, theo Variety.

Dracula được dựa trên tiểu thuyết kinh điển của nhà văn Bram Stoker, vì thế sẽ không cần phải giới thiệu nữa. Chúng ta đều biết những gì cần để mong đợi. Như đã nói, phần hay nhất của Sherlock và thậm chí là Doctor Who phiên bản reboot của Moffat chính là cả hai đều nói về những suy nghĩ rất đời thường. Liệu có phải chúng ta sẽ gặp một Dracula hiện đại, một nhân vật đầy tính xấu thích đùa cợt và chắc chắn sẽ có những câu thoại dí dỏm, hài hước? Hoặc có lẽ họ sẽ tạo nên nhân vật với hình tượng đã lỗi thời và đi ngược lại sự mong đợi của các fan.

Từ trái qua: Mark Gatiss, Martin Freeman, Benedict Cumberbatch, Steven Moffat
Từ trái qua: Mark Gatiss, Martin Freeman, Benedict Cumberbatch, Steven Moffat

Không may, không ai thực sự biết rõ vào thời điểm này khi Steven và Mark hiện đang làm việc trên những dự án riêng lẻ và kịch bản đến nay vẫn chưa có một chữ. Họ đã tạo được uy tín khi thực hiện Sherlock và họ không theo lịch phát sóng truyền thống. Khả năng Dracula xuất hiện sớm trên truyền hình có thể là rất thấp.

Điều chúng ta biết là BBC sẽ phát sóng series ở Anh, và bộ đôi sáng tạo này sẽ cho ra các phần mini-movies Dracula với một vài “tập phim” mỗi năm giống như Sherlock. Với khối lượng công việc ấy của Gatiss và Moffat, một điều chắc chắn rằng, khán giả sẽ không được thấy một “Sherlock” mới nào sắp tới.

Và rõ ràng, với kịch bản chưa có, việc thử vai và các thông tin trong thời gian sắp tới sẽ vẫn còn là dấu hỏi. 

Nguồn: The Playlist