Dominic Toretto "phản bội" trong trailer của The Fate of the Furious

Video - Trailer · thaotk ·

Universal Pictures vừa tùng ra tấm poster cùng trailer chính thức của Fast 8 với tên gọi The Fate of the Furious.

Universal Pictures vừa tùng ra tấm poster cùng trailer chính thức của Fast 8 với tên gọi The Fate of the Furious.

Trailer của bộ phim thì không cần phải nói nhiều về chất lượng, vì lúc nào dòng phim của Fast & Furious đều có trailer rất chất từ nhạc cho đến những hình ảnh thu hút người xem. Phần nội dung của bộ phim mà trailer thể hiện cũng là thứ khiến cho các fan ruột của loạt phim quen thuộc này phải đứng ngồi không yên.

Nhìn tổng quan đoạn trailer thì chúng ta cũng có thể đoán được phần nào về nội dung chính của phần phim thứ 8 này. Với cái kết của Furious 7 có vẻ như mọi chuyện đã quá êm đẹp. Dom và Letty sẽ có tuần trăng mật của họ và gia đình của Brian và Mia đã nghỉ hưu và rút khỏi cuộc chơi, phần còn lại của nhóm Dom đã được minh oan và trở về với cuộc sống bình thường.

Nhưng khi một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện (do Charlize Theron thể hiện), quyến rũ Dom vào thế giới của tội ác mà dường như anh không thể thoát ra. Chúng ta có thể thấy vấn đề nghiêm trọng đến mức Dom phản bội cả nhóm (khiến Hopp phải vào tù), thứ mà lúc nào anh cũng xem như gia đình của mình.

Một phần nào đó chúng ta có thể đoán qua ý đồ của đoạn trailer trong cảnh tấm ảnh gia đình của Brian xuất hiện. Liệu có phải gia đình của Brian bị bắt cóc, và đó là thứ dùng để uy hiếp Dom tham gia vào những phi vụ của người phụ nữ bí ấn Cipher? Cảnh khóa môi của Dom cùng với Cipher cũng là thứ khiến các fan bất ngờ hay phải nhảy dựng lên khi nhìn thấy.

Chuyện càng đen tối hơn khi mọi người phải nhờ đến sự giúp đỡ từ kẻ thù cũ của mình là Deckard Shaw (Jason Statham) để đối phó với Dom. Hobbs (Dwayne Johnson) và Deckard Shaw sẽ cùng với nhóm gồm Letty (Michelle Rodriguez), Ramsey (Nathalie Emmanuel), Roman(Tyrese Gibson), Tej (Ludacris) để đối đầu với Dom (Vin Diesel) cùng Cipher (Charlize Theron). Ngoài ra phim còn có sự tham gia của một thành viên cũ trong nhóm đó là Santos (Don Omar). Kurt Russell sẽ trở lại với vai diễn Mr. Nobody của mình. Phim còn có sự tham gia của thành viên mới là Scott Eastwood và Helen Mirren diễn viên từng đoạt giải Oscar. F. Gary Gray sẽ là người ngồi ở ghế đạo diễn cho phần phim thứ 8 này cùng đội ngũ sản xuất gồm Neal H. Moritz, Michael Fottrell và Vin Diesel.

Liệu nhóm của Hobbs có khiến cho Dom quay đầu lại hay mọi chuyện sẽ càng tệ hại hơn? Hãy cùng chờ đợi The Fate of the Furious sẽ ra mắt vào 14.04.2017 nhé.