Don Nguyễn rạng rỡ trong buổi ra mắt MV Lô Tô: 12 Con Giáp tại BHD Star Bitexco

Tin điện ảnh · VLynd ·

Don Nguyễn ra mắt MV Lô Tô: 12 Con Giáp tại rạp BHD Star Bitexco với sự xuất hiện của NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, Kyo York... đến chúc mừng thành công mới của anh.

Nhân dịp Tết 2019 và tiếp nối thành công của Lô Tô Miền Tây, Don Nguyễn “chơi lớn” ra mắt MV Lô Tô: 12 Con Giáp có độ dài 12 phút tại rạp BHD Star Bitexco với sự xuất hiện của NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, Kyo York... đến chúc mừng thành công mới của anh.

Trong MV này, Don Nguyễn chọn phong cách duyên dáng và hài hước cho ca khúc, là một sự kết hợp độc đáo giữa loại hình nghệ thuật đậm chất dân gian là lô tô và ý nghĩa quen thuộc của 12 con giáp, rất phù hớp trong dịp Tết. Don Nguyễn lần lượt nhắc tới 12 con giáp torng MV này khi hoá thân thành từng nhân vật khác nhau.

Cụm rạp BHD Star Bitexco vừa tái khai trương sau một thời gian sửa chữa đã được Don Nguyễn lựa chọn làm nơi ra mắt MV mới. Buổi ra mắt diễn ra trong phòng chiếu Oyx hiện đại, có công nghệ màn hình Cinema LED, giúp cho hình ảnh và âm thanh của ca khúc trở nên hấp dẫn và đẹp hơn gấp nhiều lần. Lý do mà anh lựa chọn rạp BHD Star Bitexco không chỉ vì chất lượng mà không gian của rạp còn mang lại sự thoải mái, gần gũi với khán giả.

Dưới đây là một vài hình ảnh từ buổi ra mắt MV:

NSƯT Thành Lộc là người anh rất thân với Don Nguyễn
NSƯT Thành Lộc là người anh rất thân với Don Nguyễn
Don Nguyễn và ca sĩ Khổng Tú Quỳnh
Don Nguyễn và ca sĩ Khổng Tú Quỳnh
Ca sĩ Kyo York đến chúc mừng người bạn thân ra mắt sản phẩm ca nhạc
Ca sĩ Kyo York đến chúc mừng người bạn thân ra mắt sản phẩm ca nhạc

Chúc các độc giả của Moveek một năm mới an lành bên gia đình!