Đón nhận sự trả thù từ Arnold Schwarzenegger trong trailer phim mới!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Với bộ phim Maggie năm 2015, Arnold Schwarzenegger đã cho thế giới thấy được rằng ông có thể thoát khỏi cái bóng to lớn của dòng phim cháy nổ hoành tráng để dẫn thân vào dòng phim tâm lý, giàu cảm xúc.

Với bộ phim Maggie năm 2015, Arnold Schwarzenegger đã cho thế giới thấy được rằng ông có thể thoát khỏi cái bóng to lớn của dòng phim cháy nổ hoành tráng để dẫn thân vào dòng phim tâm lý, giàu cảm xúc. Mặc dù lấy đề tài về Zombie nhưng đấy là cả chuỗi câu chuyện đầy nước mắt của một người cha cố bảo vệ đứa con của mình khỏi căn bệnh điên dại này, một câu chuyện nhẹ nhàng và tĩnh lặng.

Sắp tới, Arnold tiếp tục trở lại qua bộ phim Aftermath, đương nhiên nhân vật của ông trong phim này cũng sẽ chịu đựng một điều gì đó rất kinh khủng xảy đến với gia đình của mình. Sau đây là trailer vừa được công bố:

Phim được gán nhãn R

Trong trailer, người xem có thể thấy vợ và con của Roman (Arnold) ra đi trong một tai nạn máy bay kinh hoàng. Tuy nhiên, bên phía hãng hàng không vận tải dường như không muốn chịu trách nhiệm cho chuyện này thế nên Roman muốn đích thân tìm đến người điều hành chỗ này và có được lời xin lỗi. Một người đàn ông đã đến tuổi, một cuộc sống bình thường, nóng lòng để được chào đón vợ con mình trở về, tin xấu bỗng nhiên ập đến, bạn sẽ làm gì trong hoàn cảnh đấy?

Poster chính thức của phim.

Những cảnh phim không hề ngập tràn cảnh hành động máu me, nảy lửa nhưng vẫn đủ sức để căng não và làm người xem cảm thấy hồi hộp, đặc biệt là qua ánh mắt đầy giận dữ của Arnold. Liệu qua bộ phim này, nam diễn viên của chúng ta có thể chứng minh rằng mình đủ sức để mở rộng lĩnh vực diễn xuất của mình? Hãy cùng chờ đón xem nhé.

Aftermath dự tính khởi chiếu ngày 4.7.2017

Nguồn: Screen Rant