Don’t Breathe – Đừng thở, nếu bạn không muốn chết

Tin điện ảnh · thaotk ·

Screen Gems (Sony) và Ghost House Pictures vừa tung ra trailer của Don’t Breathe, một bộ phim kinh dị mới từ đạo diễn Fede Alvarez (Evil Dead phiên bản remake).

Chúng ta có thể thấy qua trailer, bộ phim nói về 3 cô cậu trẻ tuổi (Jane Levy, Dylan Minnette, Daniel Zovatto), định đột nhập vào nhà của một cựu chiến binh mù (Stephen Lang) để trộm. Nhưng sự thật bất ngờ, họ gặp phải rất nhiều chuyện khủng khiếp trong ngôi nhà này và phải đấu tranh vì sự sống còn của mình với lão chiến binh mù cực kỳ nguy hiểm trong bóng tối. Và đặc biệt là không nên thở, vì chỉ cần 1 tiếng thở nhẹ lão ta sẽ nghe thấy bạn.

Trailer đã thực sự thu hút người xem với tình tiết diễn ra rất nhanh, hồi hợp và gây tò mò. Đoạn trailer dồn dập cùng những tiếng thở gấp gáp trải dài xuyên suốt trailer khiến người xem có cảm giác nghẹt thờ và cứ chờ xem chuyện gì xảy ra tiếp theo.

Chúng ta có thể thấy đám bạn trẻ này đã vào trộm nhầm nhà và nhầm người. Những hình ảnh đáng sợ của lão mù khiến cho người xem phải nổi da gà, qua các hành động và giết người không gớm tay của hắn chúng ta có thể thấy hắn là một chiến binh kỳ cựu và lão luyện. Tuy mù, không thấy đường nhưng chỉ cần nghe 1 tiếng động nhỏ, thậm chí cả tiếng thở hắn cũng biết bạn đang ở đâu. Bộ phim càng hấp dẫn người xem hơn nữa khi đi xung quanh nhà hắn ta, các bạn trẻ lại gặp những điều kỳ lạ hơn, như có 1 người phụ nữ bị xích trong bóng tối.

Vừa không được thở, vừa phải tìm cách trốn khỏi một kẻ đáng sợ trong một ngôi nhà toàn là bóng tối. Tuy mắt có thể nhìn thấy nhưng trong một không gian tối tâm không một ánh đèn liệu họ có thể thoát khỏi tay của lão mù khi dường như hắn ta có thể nghe thấy mọi thứ không cần phải nhìn.

Don’t Breathe dự kiến ra mắt vào 26/8/2016. Hãy cùng xem qua trailer đáng sợ này nhé.

Nguồn: Thảo Nguyễn