Doraemon và Chibi Maruko-chan sẽ có tập đặc biệt mừng Giáng Sinh

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Tập đặc biệt của Doraemon sẽ phát sóng vào 7.12, còn Chibi Maruko-chan vào 23.12.

TV Asahi và Fuji TV đã lần lượt công bố vào hôm thứ năm và chủ nhật tuần trước rằng Doraemon và Chibi Maruko-chan sẽ có tập đặc biệt mừng Giáng Sinh vào tháng này.

Tập đặc biệt của Doraemon tên là Mirai no Christmas Card (Christmas Card of the Future), sẽ được phát sóng vào thứ sáu, 07.12. Nội dung tập này xoay quanh thiết bị “Thiệp Giáng Sinh” của Doraemon, cho phép người viết thiệp trải nghiệm một thế giới có những thứ mà họ đã viết trong thiệp. Doraemon viết “ăn thật nhiều bánh Giáng Sinh”, còn Chaien thì viết “Một thế giới thần thánh ngập tràn những ‘Chaien’”, và tạo ra một thế giới với các “Thiên thần Chaien” và “Dàn hợp xướng Chaien”.

Nhân vật chính trong Doraemon tập đặc biệt này sẽ là Chaien (Ảnh: Anime News Network)
Nhân vật chính trong Doraemon tập đặc biệt này sẽ là Chaien (Ảnh: Anime News Network)

Subaru Kimura sẽ lồng tiếng cho nhân vật Chaien, và sẽ hát ca khúc Giáng Sinh Ding!Dong!Christmas no Maho (Ding!Dong! The Magic of Christmas) cho tập đặc biệt này.

Còn tập đặc biệt của Chibi Maruko-chan mang tên Chibi Maruko-chan – Mou Sugu Christmas! Chonai no Do-jiman Special (Chibi Maruko-chan – It’s Almost Christmas! The Neighborhood Boasting Special) sẽ bao gồm 3 tập nhỏ, được phát sóng vào ngày 23.12 từ 6h – 7h tối.

Tập đặc biệt của Chibi Maruko-chan sẽ bao gồm 3 tập nhỏ (Ảnh: Anime News Network)
Tập đặc biệt của Chibi Maruko-chan sẽ bao gồm 3 tập nhỏ (Ảnh: Anime News Network)

3 tập nhỏ này lần lượt tên là Nessho! Chnai no Do-jiman Taikai (Sing Loudly! The Neighborhood Boasting Tournament), Mimatsuya no Nayami (Mimatsuya’s Worries)Sukiyaki Tabetai (I Want to Eat Sukiyaki). Tập đầu tiên sẽ nói về cuộc thi bốc phét tại khu phố mà Maruko sinh sống, và sẽ có sự tham gia của một vài diễn viên khách mời.