Focus Features tung teaser trailer cho Downton Abbey

Video - Trailer · HiverThao ·

Focus Features vừa hé lộ teaser trailer cho Downton Abbey, với khung cảnh tòa nhà được xây dựng bởi phong cách kiến trúc Anh quốc hùng vĩ, đồ sộ.

Focus Features vừa hé lộ teaser trailer cho Downton Abbey, với khung cảnh tòa nhà được xây dựng bởi phong cách kiến trúc Anh quốc hùng vĩ, đồ sộ.

Teaser này tập trung vào cảnh những người hầu nhà Clawley đang chuẩn bị đón khách đến, cùng những đồ vật cực kì sang trọng.

Một câu trích dẫn từ teaser trailer:

“Trong năm tới, quý vị đều được mời tham dự một sự kiện phim ảnh, duy nhất chỉ có ở rạp”.

Hãng Focus sẽ khởi chiếu Downton Abbey vào ngày 20/9/2019 tại Bắc Mỹ, còn Universal Pictures International sẽ ra mắt phim ở các nước ngoài sớm hơn một tuần vào ngày 13/9/2019.

Cốt truyện xoay quanh cuộc sống của gia tộc Clawley cùng những người hầu phục vụ trong gia đình vào đầu thế kỷ 20. Trong suốt sáu season trải dài từ năm 2010 – 2015, series đã đem về 15 giải Emmy, và nhận được tổng cộng 69 đề cử giải Emmy. Điều này giúp Downton Abbey trở thành phim truyền hình không phải là phim của Mỹ được đề cử nhiều nhất trong lịch sử các giải Emmy.

Các diễn viên tham gia phim ban đầu gồm Michelle Dockery, Elizabeth McGovern, Maggie Smith, Hugh Bonneville, tất cả sẽ trở lại trong phần phim mới. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Imelda Staunton, Geraldine James, Simon Jones, David Haig, Tuppence Middleton, Kate Phillips, Stephen Campbell Moore.

Julian Fellowes là nhà sáng tạo kiêm biên kịch cho phim, đồng thời sẽ đảm nhiệm vai trò NSX cùng Gareth Neame và Liz Trubridge. Đạo diễn của phim là Michael Engler (30 Rock.  Brian Percival - người đạo diễn tập pilot, sẽ là giám đốc sản xuất cùng với Nigel Marchant.

Nguồn: Variety