Dracula sẽ trở lại trên màn ảnh nhỏ

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Một series truyền hình về huyền thoại bá tước Dracula sẽ được thực hiện bởi nhà mạng Netflix cùng kênh BBC.

Dracula sẽ lên sóng Netflix (Comingsoon)
Dracula sẽ lên sóng Netflix (Comingsoon)

Một series truyền hình về huyền thoại bá tước Dracula sẽ được thực hiện bởi nhà mạng Netflix cùng kênh BBC, đặc biệt hơn kịch bản do những nhà sánh tạo của series Sherlock chấp bút.

Bá tước Dracula là vị chúa tể ma cà rồng nổi tiếng với khán giả của điện ảnh kinh điển và những tín đồ của tiểu thuyết kinh dị, tâm lý. Hắn là một nhân vật phản diện huyền thoại được sáng tác bởi Bram Stoker vào năm 1897. Ông là một vị lãnh chúa có thật trong lịch sử xứ Wallachia sống vào thế kỷ 15 – được biết đến với cái tên Vlad III Dracula hay tên gọi khác là Vlad III Ţepeş.

Theo trang The Hollywood Reporter đưa tin, series về Dracula sẽ được hai ông lớn về lĩnh vực truyền hình là Netflix và BBC One của Anh Quốc thực hiện. Đội ngũ sáng tạo của series nổi tiếng Sherlock sẽ tham gia vào dự án. Hai nhà sáng tạo Stephen Moffat và Mark Gatiss chia sẻ:

"Luôn có những câu chuyện về cái ác. Đặc biệt là về bá tước Dracula của ngài Bram Stoker..."

Nguồn gốc về bá tước Dracula trong bộ phim Dracula Untold:

Stephen và Mark từng hợp tác với BBC để thực hiện Doctor Who, trong vai trò biên kịch và sản xuất phim. Piers Wenger, người điều hành của BBC Drama cho biết:

"Tầm nhìn khéo léo của Steven và Mark cho series Dracula rất thông minh và đầy kinh hãi. Trong bàn tay tài năng của họ, người hâm mộ sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới về sức mạnh của sự sáng tạo đến từ Bram Stoker. Chúng tôi rất vui mừng được cộng tác với họ và đội ngũ xuất sắc tại Hartswood."

Tv series Dracula sẽ được BBC Studios Distribution xử lý phân phối quốc tế và Netflix đảm nhận khâu streaming.

5 phim ma cà rồng hấp dẫn sẽ khiến bạn phải

5 phim ma cà rồng hấp dẫn sẽ khiến bạn phải "rạo rực" mùa Halloween này

Nếu muốn một mùa "Halloween không lạnh" thì cùng xem thử 5 bộ phim ma cà rồng hấp dẫn này nhé.

Nguồn: The Hollywood Reporter  và Coming Soon