Teaser của anime Dragon Ball Super: Broly hé lộ nhân vật Gogeta

Video - Trailer · HiverThao ·

Hôm thứ sáu, Bandai Namco Entertainment đã phát sóng một teaser ngắn của anime Dragon Ball Super: Broly

Hôm thứ sáu, Bandai Namco Entertainment đã phát sóng một teaser ngắn của anime Dragon Ball Super: Broly. Điều này có nghĩa nhân vật Gogeta sẽ xuất hiện trong phim. Gogeta là sự hợp thể giữa Goku và Vegeta từ chiêu lưỡng long nhất thể.

Phim đã được ra mắt tại sự kiện Nippon Budokan hồi 14/11 và sẽ ra mắt tại Nhật vào ngày 14/12. Bản thuyết minh Anh ngữ sẽ chiếu trên toàn cầu tại TCL Chinese Theater ở Hollywood vào 13/12. Sau đó phim sẽ ra mắt tại Mỹ, Canada vào ngày 16/1. Phim sẽ có suất chiếu 4DX tại Nhật.

Nguồn: Anime News Network
Nguồn: Anime News Network

Akira Toriyama, nhà sáng tạo của Dragon Ball đang lên kịch bản và tạo hình cho các nhân vật. Tatsuya Nagamine (One Piece Film Z) chỉ đạo cho phim, Naohiro Shintani đảm nhiệm vị trí giám đốc hoạt hình, giám đốc nghệ thuật Kazuo Ogura. Norihito Sumitomo sáng tác nhạc cho phim, Rumiko Nagai thiết kế màu sắc, Naotake Oota chịu trách nhiệm về các hiệu ứng đặc biệt, cuối cùng là Kai Makino đạo diễn CG. Toei đang sản xuất phim này cùng 20th Century Fox. Bài nhạc phim Blizzard sẽ do Daichi Miura trình bày.

Bin Shimada trở lại lồng tiếng cho nhân vật Broly, còn Katsuhisa Houki vào vai Paragus. Phim sẽ có thêm hai nhân vật gốc khác là Chirai (Nana Mizuki lồng tiếng) và Remo (Tomokazu Sugita lồng tiếng).

Vic Mignogna cùng Dameon Clarke sẽ lồng tiếng cho Broly and Paragus bản tiếng anh, Chris Ayres trong vai Frieza.

Cốt truyện lấy bối cảnh sau các sự kiện từ anime TV Dragon Ball Super. Manga Dragon Ball Super đang bỏ qua cốt truyện của phim, nhưng phim sẽ được chuyển thể thành tiểu thuyết vào ngày 14/12.  

Nguồn: Anime News Network