[Moveek Picks] Tháng 3 nổi bật với siêu anh hùng Đại Uý Marvel và phim kinh dị Chúng Ta

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Hãy cùng Moveek điểm qua 5 bộ phim chiếu rạp đáng chú ý trong tháng 3 này nhé!

Khác với mọi năm, trận chiến giữa các phim bom tấn tháng 3 năm nay có phần nhẹ nhàng hơn khi nhiều bộ phim được công chiếu vào tháng 4. Bên cạnh 2 bom tấn đáng chú ý là siêu anh hùng Đại Uý Marvel của Vũ trụ điện ảnh Marvel và tác phẩm kinh dị Chúng Ta đến từ chủ nhân của giải Oscar Jordan Peele, khán giả Việt còn có những bộ phim nào khác để giải trí? Hãy cùng Moveek điểm qua 5 bộ phim chiếu rạp đáng chú ý trong tháng 3 này nhé:

Đại Uý Marvel (Captain Marvel) – 08.03

Sau cuộc chiến khó nhằn với Thanos trong Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực, những người hùng của chúng ta giờ đây rất cần đến sự trợ giúp của Captain Marvel – nhân vật mà Nick Fury đã gửi tín hiệu cầu cứu. Trước khi đến với Avengers: Hồi Kết, khán giả được dịp làm quen với Carol Danver / Ms. Marvel trong Đại Uý Marvel. Trong bộ phim này, quá khứ lẫn hành trình trở thành Ms. Marvel của Carol được hé lộ, đặc biệt là sau pha chạm trán với tộc Skrull, nữ phi công sở hữu sức mạnh vô biên. Và hơn hết, cô có sứ mệnh ngăn chặn cuộc chiến nào? Tại sao lại ở ẩn suốt ngần ấy năm?

Tuy Rotten Tomatoes vẫn chưa công bố điểm cho Đại Uý Marvel nhưng sau buổi công chiếu sớm cho giới truyền thông, bộ phim nhận được không ít lời khen ngợi mà phần lớn dành cho màn trình diễn của Brie Larson và bé mèo Goose.

Yêu Nhầm Bạn Thân (Friend Zone) – 15.03

Có bao giờ bạn tự hỏi bản thân tại sao lại ngốc nghếch phải lòng người bạn thân thiết từ thời học sinh và tại sao lại quá dại khờ, mãi không dứt được dù trong mắt người ấy, vị trí của mình không bao giờ thay đổi? Đó cũng là nỗi trăn trở của chàng tiếp viên hành không Palm trong Yêu Nhầm Bạn Thân. Không chỉ là nơi để Gink – cô bạn thân kiêm người yêu trong mơ trút nỗi lòng tâm sự, Palm thậm chí còn phải theo dõi người mà Gink chuẩn bị kết hôn để cô bạn khỏi phải rơi vào cảnh bị phản bội. Làm sao để bày tỏ cho đối phương mà không đánh mất tình bạn 10 năm?

Có vẻ như nhà sản xuất GDH 559 rất “mát tay” với những bộ phim có đề tài hết sức giản dị, gần gũi với đời sống của con người. Sau thành công của Thiên Tài Bất Hảo Linh Hồn Tạm Trú, hãng tiếp tục tạo nên cơn sốt doanh thu phòng vé tại Thái Lan với Yêu Nhầm Bạn Thân, liệu thành tích này có lập lại tại Việt Nam?

Chúng Ta (Us) – 22.03

Trước tình trạng phim kinh dị tràn ngập những nội dung na ná nhau về những ngôi nhà ma ám, đạo diễn tài năng Jordan Peele khai thác kinh dị theo hướng tâm lý và các nạn nhân của ông là những người da màu, đối mặt với những nỗi sợ hãi hoàn toàn có thật. Chúng Ta không phải là bộ phim về kỳ nghỉ của một gia đình bị phá hoại bởi những hồn ma mà trái lại, chính người sống mới là hiểm hoạ đáng gờm. Phim xoay quanh một gia đình kiểu mẫu gồm bố mẹ, con trai và con gái đi nghỉ mát tại khu resort sang chảnh để rồi khi đêm xuống, họ bị những người có vẻ ngoài giống hệt họ đe doạ.

Bên cạnh đề tài nhân bản vô tính đầy ác độc, xuyên suốt Chúng Ta là những pha hù doạ bất thình lình khiến khán giả phải giật nảy mình. Liệu bộ phim có đem về cho Peele bất kỳ đề cử hay tượng vàng Oscar nào không?

7 Viên Ngọc Rồng: Huyền Thoại Broly (Dragon Ball Super: Broly) – 22.03

Anime movie 7 Viên Ngọc Rồng tiếp tục chinh phục được khán giả với số điểm 8.2/10 trong hơn 13.000 đánh giá trên trang IMDb. 7 Viên Ngọc Rồng: Huyền Thoại Broly giới thiệu đến khán giả người Saiyan Broly với siêu sức mạnh khủng khiếp đến mức Vegeta và Goku có hợp lực cũng bọ đánh bại. Bên cạnh đó, phim còn giới thiệu đến khán giả hành tinh Saiya, do chính tay tác giả Akira Toriyama tham gia viết kịch bản.

Dumbo: Chú Voi Biết Bay – 29.03

Không ồn ào như Aladdin, Dumbo: Chú Voi Biết Bay vẫn thừa khả năng đưa tuổi thơ của nhiều thế hệ sống lại qua trí tưởng tượng của đạo diễn Tim Burton với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Eva Green, Colin Farrell và Michael Keaton. Nhìn chung, nội dung phim gần như bám sát với phiên bản hoạt hình, xoay quanh Dumbo – chú voi có đôi mắt ngây thơ long lanh cùng đôi tai quá khổ giúp chú có thể bay lượn bị ngược đãi trong gánh xiếc. Tuy đoạn trailer không hé lộ nhiều nhưng người hâm mộ rất phấn khích trước phân cảnh chú voi hồng huyền thoại.

Hãy chia sẻ với Moveek bộ phim mà bạn sẽ chọn thưởng thức trong tháng 3 này nhé.