Hãng Toei tiết lộ hình ảnh mới của phần Dragon Ball Super: Broly

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Theo thông báo của nhà sản xuất thì series này sẽ có tựa đề là Dragon Ball Super: Broly, bên cạnh thông tin về tựa đề, nhà sản xuất cũng đăng kèm một hình ảnh của phim cùng với dòng chữ: “Kẻ thù lớn nhất, Saiyan”.

Hãng Toei đã tiết lộ một vài thông tin cụ thể hơn về series Dragon Ball thứ 20 sắp ra mắt bao gồm tựa đề cùng hình ảnh mới nhất của bộ anime này. Theo thông báo của nhà sản xuất thì series này sẽ có tựa đề là Dragon Ball Super: Broly, bên cạnh thông tin về tựa đề, nhà sản xuất cũng đăng kèm một hình ảnh của phim cùng với dòng chữ: “Kẻ thù lớn nhất, Saiyan”. Ngoài ra series phim được xác nhận là sẽ được chiếu trên các kênh IMAX, MX4D và 4DX tại Nhật Bản.

poster cùng logo của bộ phim
poster cùng logo của bộ phim

Akira Toriyama – tác giả của manga gốc đã đăng tải một comment mới cho bộ phim như sau:

“Chào mọi ngừời, các bạn có biết ai là Broly không?

Hắn ta chỉ xuất hiện trong phần anime trước, và tuy là một tên Saiyan khá mạnh nhưng hắn lại vô cùng ngu ngốc. Tôi đã được thông báo rằng tôi chỉ cần đảm nhiệm thiết kế hình ảnh cho nhân vật này; trong thời gian đó tôi đã thật sự không có cơ hội đọc qua anime, và tôi đã hoàn toàn quên đi phần chi tiết.

Thậm chí cho đến bây giờ, cái tên Broly vẫn còn rất nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở khắp nơi trên thế giới, và bởi vì lí do đó, những người giám sát của bộ phim đã đề xuất ý tưởng rằng: “Tại sao chúng ta không thực hiện một bộ phim về Broly trong thời gian này?”

Vào lúc đó tôi đã được xem qua bộ phim và cảm thấy rằng đề xuất này có thật sự trở nên thú vị hay không, phụ thuộc vào việc nó sẽ được cải biên như thế nào về phần kịch bản, vì vậy chúng tôi đã ngay lập tức bắt đầu thảo luận về việc đưa nhân vật Broly vào series Dragon Ball Super.

Để không làm các fan của Broly thất vọng, tôi đã phải tìm hiểu rõ về hình tượng của nhân vật Broly trong quá khứ, bên cạnh đó cũng phải thêm vào những khía cạnh mới về nhân nhân vật này, và tôi nghĩ rằng hắn cuối cùng cũng đã trở thành một Broly vô cùng hấp dẫn.

Tất nhiên, bộ phim sẽ không chỉ nói về những trận chiến kịch tính – nó còn nói về định mệnh nào sẽ dành cho Goku, Vegeta và Broly kể từ khi họ gặp nhau; làm thế nào đội quân của Frieza được tập hợp với nhau, và câu chuyện về các chiến binh Saiyan – nội dung của bộ phim sẽ rất ấn tượng và có quy mô vô cùng lớn.

Đó là sự xuất hiện của Saiyan tuyệt vời nhất, Broly!

Sẽ có một vài chi tiết khác được đưa vào bộ phim để thỏa mãn người hâm mộ, chính vì vậy hãy tiếp tục chờ đợi một thời gian nữa cho đến khi bộ phim được hoàn thành!”

Các khán giả đặt trước vé cho ngày công chiếu bộ phim vào 20/7 tại Nhật Bản sẽ được nhận một trong hai mô hình nhân vật Goku hoặc Vegeta. Điều đáng chú ý ở hai mô hình này là chúng có khả năng thay đổi màu sắc tùy theo nhiệt độ của môi trường; chúng sẽ chuyển sang dạng Siêu Saiyan khi gặp nhiệt độ cao và chuyển thành dạng Siêu Saiyan Blue khi gặp thời tiết lạnh. Do số lượng có hạn nên hai mô hình chỉ được dành tặng cho 50.000 người đầu tiên đặt vé.

Hai mô hình Goku và Vegeta được thiết kế trong trang phục mùa đông và đã hé lộ về mặt hình ảnh khi được đăng tải trên hai tập chí Weekly Shonen Jump và V Jump do Shueisha phát hành vào tháng trước. Toriyama chính là người đã thiết kế trang phục cho hai mô hình hình. Bên cạnh sự xuất hiện trở lại của Frieza, bộ phim còn có thêm 3 nhân vật mới là Chirai, Remo và Kikono.

Bộ phim sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 14/12 và đội ngũ nhân viên của Dragon Ball Super đang cố gắng để hoàn thành mục tiêu phát hành series ra toàn thế giới trong cùng ngày ra mắt tại Nhật Bản.

Nguồn: Anime News Network