Trailer của Dragon Ball Super Broly được công chiếu tại SDCC

Video - Trailer · phoenix_warrior0207 ·

Hãng hoạt hình Toeic Animation và FUNimation Entertainment mới đây vừa cho ra mắt hai đoạn trailer mới cho dự án phim hoạt hình Dragon Ball Super: Broly tại sự kiện Comic-Con Internation: San Dieogo diễn ra vào ngày 19/7.

Nguồn ảnh: crunchyroll.com
Nguồn ảnh: crunchyroll.com

Hãng hoạt hình Toeic Animation và FUNimation Entertainment mới đây vừa cho ra mắt hai đoạn trailer mới cho dự án phim hoạt hình Dragon Ball Super: Broly tại sự kiện San Diego Comic Con (SDCC) diễn ra vào ngày 19/7.

Đoạn trailer được lồng tiếng bằng Nhật ngữ
Đoạn trailer được lồng tiếng bằng Anh ngữ

Panel của dự án phim tại sự kiện đã tiết lộ thêm về phần tạo hình cho nhân vật Goku, Vegeta và Broly.

Tạo hình của nhân vật Broly. Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com
Tạo hình của nhân vật Broly. Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com
Tạo hình của nhân vật Vegeta. Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com
Tạo hình của nhân vật Vegeta. Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com
Tạo hình của nhân vật Goku. Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com
Tạo hình của nhân vật Goku. Nguồn ảnh: animenewsnetwork.com

Bên cạnh dàn Seiyuu được công bố trước đó, nhà sản xuất cũng đã tiết lộ thêm rằng vị trí lồng tiếng cho nhân vật Goku sẽ do diễn viên Nozawa Masako đảm nhận.

Phần Dragon Ball Super đã được khởi chiếu tại Nhật Bản vào tháng 7/2015 trên kênh truyền hình Fuji TV cùng một số kênh giải trí khác, và kết thúc vào ngày 25/3. Tác giả Toriyama đã xác nhận trong bình luận của ông rằng câu chuyện của Son Goku sẽ kết thúc “tại thời điểm này”. Các trang của FunimationNow, Crunchyroll và AnimeLab đang cho phát sóng trực tiếp tất cả các series của Dragon Ball dưới dạng phụ đề Anh ngữ bên cạnh những tập phim đã ra mắt tại Nhật Bản. Bản lồng tiếng Anh ngữ do Funimation thực hiện cũng đã được ra mắt trên kênh truyền hình Toonami thuộc hệ thống Adult Swim vào ngày 07/01/2017. Bên cạnh đó, hãng Funimation cũng đã cho đăng tải 39 tập lồng tiếng đầu tiên trên các phương tiện trực tuyến vào tháng 12, và sẽ cho ra mắt thêm 13 tập mới sau hai tuần kể từ ngày tập cuối cùng được phát sóng trên kênh Toonami.

Để biết thêm thông tin chi tiết về tựa phim Dragon Ball Super: Broly, vui lòng xem thêm tại đây.

Nguồn: Anime News Network