[Dự đoán phim] 9 Rưỡi Tối: Thót tim nhưng chưa đủ sợ hãi

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ngày mai 2/10 là ngày đầu tiên công chiếu bộ phim kinh dị rất được khán giả mong đợi: 9 Rưỡi Tối - The Visit. Vì vậy, mình muốn làm một bài preview trước về chất lượng của bộ phim để các bạn có cái nhìn tổng quan trước khi xem. Đây chỉ là những đánh giá của mình dựa trên trailer và thông tin phim nên chỉ mang tính chất tham khảo, nếu được các bạn ủng hộ, mình sẽ làm tiếp những preview dạng này trước khi các bộ phim bom tấn khác ra rạp.

Đầu tiên, hãy cùng xem qua phần trailer chính thức của 9 Rưỡi Tối:

Nội dung: Chuyện phim kể về chuyến viếng thăm ông bà sau nhiều năm chưa gặp của hai đứa trẻ. Tuy nhiên, khi đến nơi chúng đã sớm nhận ra có điều gì đó không ổn ở nơi đây và bắt đầu nhìn thấy những hành động kỳ quái của ông bà mình từ 9 rưỡi tối trở đi. Theo trailer và nội dung phim mình nghĩ đây sẽ là một bộ phim kể lể khá dài dòng vì rất nhiều những cảnh ban ngày của hai đứa trẻ chơi đùa và trò chuyện với ông bà, những cảnh kinh dị chính sẽ chỉ bắt đầu vào buổi tối, chính xác hơn là từ 9 rưỡi trở đi. Một yếu tố chính mà mình muốn chắc chắn với các bạn là bộ phim này sẽ không có ma, vì sự kinh dị của bộ phim sẽ đến từ những hành động kỳ quái, bất thường của con người, ở đây chính là người ông và bà của hai đứa trẻ. Do đó, đây có thể là một bộ phim hoàn toàn không phù hợp với những fan của phim ma đích thực.

Hình ảnh: Nhìn vào trailer chúng ta có thể thấy sự chân thực khi tất cả các cảnh quay được làm theo dạng camera tự quay của nhân vật chính. Tuy không có yếu tố ma quỷ nhưng chắc chắn bộ phim vẫn sẽ lôi cuốn người xem hòa mình vào chuyện phim. Bên cạnh đó, nữ diễn viên gạo cội Deanna Dunagan thủ vai người bà sẽ khiến bạn không khỏi thót tim với tạo hình, diễn xuất cũng như những lần xuất hiện của mình. Theo cái nhìn khách quan, bộ phim đã làm tốt về mặt hình ảnh cho một bộ phim kinh dị lấy yếu tố con người.

Âm thanh: Phần âm thanh ghê rợn chắc chắn sẽ làm bạn phải giật nảy mình trong suốt chiều dài của bộ phim. Thêm vào đó, phần khung cảnh im lặng cũng sẽ khiến bạn rợn tóc gáy mỗi khi có yếu tố kinh dị bất ngờ xuất hiện. Theo đánh giá của mình, âm thanh của phim sẽ ở mức trung bình khá và đủ để làm khán giả thót tim.

Kĩ xảo: Vì được quay theo dạng camera tự quay của nhân vật chính nên bộ phim sẽ không có quá nhiều kĩ xảo, và vì lấy yếu tố kinh dị là con người nên cũng sẽ không có những cảnh ma bay lượn hay xuất hiện. Điểm cộng duy nhất của phần kĩ xảo nằm ở việc bộ phim sẽ tạo cảm giác sống động nhất cho khán giả khi xem.

Kết: Bộ phim có thể sẽ không có các cảnh kinh dị dồn dập vì lối kể chuyện dài dòng cũng như không phù hợp với những fan đích thực của thể loại kinh dị ma quỷ. Nhưng nếu bạn muốn đổi gió hoặc có đủ kiên nhẫn để chờ những cảnh kinh dị thật sự thì chắc chắn bạn sẽ phải khóc thét với những cảnh tượng mà bộ phim mang lại. Nói tóm lại, theo dự đoán của mình, bộ phim sẽ có khá ít những cảnh kinh dị và vẫn chưa đủ để gây sợ hãi hoặc ám ảnh cho người xem.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ và đừng quên để lại cảm nhận về bộ phim tại fanpage Facebook của Moveek hoặc trang chủ Moveek.com nhé!

Xem lịch chiếu 9 Rưỡi Tối - The Visit.

AntôMan

Bài viết liên quan