Đường Hầm Tội Ác – Kế hoạch đào đường hầm cướp ngân hàng từ Tây Ban Nha

Tin điện ảnh · VLynd ·

Đường Hầm Tội Ác (At the End of the Tunnel) là bộ phim đến từ Tây Ban Nha, xoay quanh một âm mưu cướp ngân hàng bằng đường hầm.

Những bộ phim nói tiếng Tây Ban Nha như The Body hay Invisible Guest đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả Việt và sắp tới đây, Đường Hầm Tội Ác (At the End of the Tunnel) là bộ phim đến từ Tây Ban Nha, xoay quanh một âm mưu cướp ngân hàng bằng đường hầm.

Đường Hầm Tội Ác bắt đầu với Joaquin – kỹ sư máy tính bị liệt quyết định cho thuê nhà vì gặp vấn đề về tài chính, ngân hàng chuẩn bị tịch thu căn nhà vì khoản nợ của anh; và anh đón nhận 2 vị khách thuê là cô vũ công nóng bỏng Berta cùng con gái 6 tuổi Betty.

Cuộc sống của Joaquin sống không hề có mục đích khi vợ và con gái đã chết trong một vụ tai nạn, và Berta thì đau khổ vì cô con gái Betty. Joaquin và Betty đã tìm được sự đồng cảm với nhau, và trở thành những người bạn. Vì vậy, Joaquin đã quyết định chia sẻ với Betty bí mật động trời anh phát hiện ra bấy lâu nay dưới tầng hầm nhà mình.

Một âm mưu cướp ngân hàng bằng đường hầm
Một âm mưu cướp ngân hàng bằng đường hầm

Một băng cướp kế bên nhà Joaquin đã quyết định đào một đường hầm xuyên qua phía dưới nhà anh để đột nhập vào ngân hàng. Nhóm cướp theo dõi nhất cử nhất động bên nhà Joaquin, và Joaquin cũng thiết lập một hệ thống kỹ thuật để nắm được toàn bộ kế hoạch táo tợn của chúng. Joaquin có mục đích gì cho riêng mình không khi ngấm ngầm theo dõi kế hoạch của nhóm cướp ngân hàng? Liệu Betty có phải chỉ tình cờ đến thuê nhà của Joaquin hay cô còn mục đích gì khác?

Poster của Đường Hầm Tội Ác
Poster của Đường Hầm Tội Ác

Đường Hầm Tội Ác dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào 24.05 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.