Dwayne Johnson làm vua xứ Hawaii trong phim mới The King

Tin điện ảnh · Maii ·

Dwayne Johnson lần này trở lại với một bộ phim lịch sử.

Dwayne Johnson sẽ đóng vai vua của vùng đất Hawaii Kamehameha trong bộ phim chính kịch lịch sử The King đến từ đạo diễn Robert Zemeckis.

Ảnh: Erik Pendzich/Shutterstock
Ảnh: Erik Pendzich/Shutterstock

Warner Bros. and New Line đã thắng đấu giá kịch bản The King của Randall Wallace, viết về người lãnh đạo đầu tiên của Vương quốc Hawaii. 

Johnsonn sẽ sản xuất thông qua công ty Seven Bucks Productions của anh cùng với Dany Garcia và Hiram Garcia. Phim dự kiến khởi quay vào năm 2020. 

Kamehameha lên ngôi ở Hawaii sau một loạt các trận chiến vào thập niên 1790, và đảm bảo rằng đất nước vẫn đoàn kết và thống nhất sau khi ông mất. Johnson đã nhắm đến bộ phim trong nhiều năm và quyết định tham gia phim này sau khi quay phim hài Jumanji: Welcom to the Jungle cũng tại Hawaii.

Johnson đã từng tham gia San Andreas, Rampage, Journey 2: The Mysterious Island. Zemeckis từng thắng giải Oscar cho Đạo diễn xuất sắc nhất với Forrest Gump. Ông cũng đạo diễn cho trilogy Back to the Future, Cast Away, Flight, The Polar Express, Allied, The Walk, và sắp tới là Welcome to Marwen.

Nguồn: Variety