Eddie Murphy tái xuất trong Mr. Church

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Được coi là một trong những diễn viên hài kinh điển của Hollywood, Eddie Murphy không chỉ dừng lại ở đấy, anh còn thể hiện khả năng của mình qua các bộ phim tài liệu như Dreamgirls năm 2007, đem anh đến với đề cử giải Oscar.

Được coi là một trong những diễn viên hài kinh điển của Hollywood, Eddie Murphy không chỉ dừng lại ở đấy, anh còn thể hiện khả năng của mình qua các bộ phim tài liệu như Dreamgirls năm 2007, đem anh đến với đề cử giải Oscar. Sắp tới một bộ phim khác của anh về thể loại này sẽ được ra mắt có tên Mr.Church.

Lột xác khỏi hình mẫu gây cười, Eddie thật sự nghiêm túc trong bộ phim mới của mình.

Dựa trên sự kiện có thật, Murphy vào vai Mr.Church, một người đàn ông được thuê bởi một thành viên đứng đầu một giáo hội kín, người này đã chết, gia đình đang gặp khó khăn, Church được thuê để chăm sóc cho những thành viên trong nhà đó. Lúc đầu, con gái Charlotte (Britt Robertson, Tomorrowland) không biết phải làm gì với Giáo Hội, cô chỉ biết lo việc nấu ăn, nội trợ, dần về sau cô mới chính thức tìm hiểu thêm về giáo hội này. Việc tiếp tục xảy ra sau khi mẹ cô mất, cô không có đủ tiền để đi học, Mr.Church phải đứng ra để chăm sóc cho cô. Rồi tiếp đó, tiếp đó nữa những câu chuyện bắt đầu ập tới với anh chàng Church này.

Đây có thể là một bộ phim đánh dấu sự trở lại của Eddie Murphy, mà nó không hề nằm trong mảng phim hài. Liệu lần này, Mr.Church có thể đem đến cho anh đề cử tại Oscar năm nay? Hãy cũng chờ đón bộ phim vào ngày 16.9.2016.