Eddie Redmayne đối mặt với Nghệ thuật Hắc Ám trong những thước phim sequel Fantastic Beasts

Tin điện ảnh · Never ·

Warner Bros. đã cho ra mắt một phân cảnh mới cho Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald với hình ảnh cậu Newt Scamander thời trẻ tiếp nhận bài học môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc Ám tại Hogwarts.

Hôm thứ ba vừa qua, Warner Bros. đã cho ra mắt một phân cảnh mới cho Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald với hình ảnh cậu Newt Scamander thời trẻ (Eddie Redmayne) tiếp nhận bài học môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc Ám tại Hogwarts.

Cảnh phim đã gây ra một trận cười lớn cho những khán giả có mặt tại CinemaCon tổ chức ở Las Vegas, với Jude Law vào vai Albus Dumbledore thời trẻ, xuất hiện bên cạnh Scamander khi anh phải đối mặt với Ông Kẹ (một linh hồn xấu xa, có thể thay đổi hình dạng tùy theo nỗi sợ của người đối mặt với chúng). Trong trường hợp của Scamander, Ông Kẹ đã biến thành một cái bàn. Dumbledore sau đó giải thích rằng nó đã huyễn hóa ra nỗi sợ hãi lớn nhất của Scamander: phải làm một công việc bàn giấy.

Redmayne đã khẳng định tại sự kiện, rằng: “Điều tuyệt vời nhất trong bộ phim này đó là tôi đã có cơ hội được tới Hogwarts!”.

Bộ phim của David Yates lần này sẽ theo chân Dumbledore và Scamander khi họ hợp tác với nhau để bắt lại tên tội phạm đã trốn thoát là Gellert Grindelwald (do Johnny Depp thủ vai), người có tham vọng thống trị thế giới những kẻ không có phép thuật với sự giúp đỡ từ những tên tay sai phù thủy thuần chủng. Depp đã không xuất hiện tại sự kiện CinemaCon.

Ezra Miller, người vào vai Credence Barebone, đã gây ấn tượng với khán giả khi trả lời được nửa tá câu hỏi về Fantastic Beasts do MC Will Arnett đặt ra, trong đó có một câu về Nicolas Flamel, người được cho là đã phát minh ra Hòn đá Phù thủy trứ danh.

Katherine Waterston, Alison Sudol và Dan Fogler tất cả đều xuất hiện trong đoạn phim, và vẫn như mọi khi, Fogler là người đem lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Trong đoạn clip, nhân vật Jacob Kowalski của anh đã nói với Flamel (Brontis Jodorowsky): “Trông anh trẻ như người 375 tuổi ấy.”

Bộ phim thứ hai trong series prequel của Harry Potter này sẽ được ra mắt vào 16/11. Yates, người đứng sau Fantastic Beasts and Where to Find Them và bốn phần phim cuối của Potter, sẽ trở lại trên cương vị đạo diễn cho phần phim thứ hai được biên kịch bởi chính tác giả J.K.Rowling của loạt truyện đình đám Harry Potter. Series spinoff này được cho là sẽ có 5 phần phim.

Rowling, David Heyman, Steve Kloves và Lionel Wigram sẽ là các nhà sản xuất cho bộ phim. Fantastic Beasts and Where to Find Them từng lấy bối cảnh những năm 1920 tại thành phố New York. Bộ phim ra mắt vào cuối năm 2016 và đem về tổng doanh thu $814 triệu trên toàn thế giới. Hiện tại, Warner Bros. vẫn chưa công bố thông tin về ngày ra mắt của phần phim thứ 3, 4 và 5.

Nguồn: Variety