Eden Brolin tham gia Arkansas, Ready or Not chiêu mộ Elyse Levesque

Tin điện ảnh · Trish ·

Eden Brolin sẽ tham gia trong bộ phim đầu tay của đạo diễn Duke - Arkansas cùng với Vince Vaughn, Liam Hemsworth, và Clark Duke.

Nguồn: Shutterstock
Nguồn: Shutterstock

Eden Brolin đóng chính trong bộ phim đầu tay của đạo diễn Duke - Arkansas cùng với Vince Vaughn, Liam Hemsworth và Clark Duke. Nội dung của Arkansas xoay quanh một cặp đôi nghiện ma túy là Kyle (Hemsworth thủ vai) và Swin (Duke thủ vai) sống ở Dixie Mafia, kiếm sống bằng nghề giao dịch thuốc phiện cho tên trùm Frog (Vaughn thủ vai) tại Arkansas.

Bộ phim được đạo diễn và kịch bản bởi Duke và đã được lên kế hoạch ra mắt tại American Film Market vào ngày 31 tháng 10. Hiện nhà sản xuất bao gồm Patrick Hibler, Jeff Rice, Martin Sprock và Storyboard Media. JD Beaufils và Julie Paquit của VMI Worldwide cùng với Elisabeth Costa de Beauregard của Storyboard Media phụ trách doanh thu phòng vé. Brolin (con gái của Josh Brolin) đã có kinh nghiệm đóng vai chính trong series siêu nhiên Beyond của đài Freeform, và sắp ra mắt trong các bộ phim độc lập Back ForkKing Fish diễn cặp với Molly Ringwald. 

Nguồn: Shutterstock
Nguồn: Shutterstock

Nữ diễn viên Elyse Levesque (CW’s The Originals) được đề cử cho vai Charity trong bộ phim kinh dị Ready or Not của cặp đôi đạo diễn Matt Bettinelli-Olpin và Tyler Gillett, được chiếu trên kênh Fox Searchlight. Các giám đốc của Radio Silence đang tập trung phát triển kịch bản của Guy Busick và Ryan Murphy. Levesque tham gia cùng với các diễn viên Samara Weaving, Andie MacDowell, Adam Brody (người đóng vai chồng của Charity), Mark O’Brien và Henry Czerny.

Bộ phim xoay quanh một cô dâu trẻ (Weaving thủ vai) khi cô gia nhập gia đình giàu có và lập dị của chồng sắp cưới (O’Brien thủ vai) trong kỳ nghỉ truyền thống của gia đình, nhưng nó bỗng trở thành trò chơi nguy hiểm và mọi người phải chiến đấu vì sự sinh tồn của chính họ. Các nhà sản xuất là Tripp Vinson và James Vanderbilt, Chad Villella (Radio Silence), Tara Farney và Tracey Nyberg. Levesque cũng góp mặt trong bộ phim độc lập sắp ra mắt là London CallingCorruption Of Divine Providence.

Nguồn: Shutterstock
Nguồn: Shutterstock

Helen Hong đã được thêm vào dàn diễn viên góp mặt trong bộ phim hài Sid Is Dead của YA từ American High, được đạo diễn bởi Eli Gonda. Dàn diễn viên chính bao gồm Joey Bragg, Tyler Alvarez, Jack Griffo và Genevieve Hannelius. Kịch bản được viết bởi Peter Warren, câu chuyện xoay quanh một học sinh trung học vô danh, Sid (Bragg thủ vai), sau khi trượt chân và bị bắt nạt dẫn đến bị đình chỉ, anh nhận ra rằng chỉ còn lại hai tuần để trải nghiệm mọi thứ anh từng bỏ lỡ.

Đội ngũ sản xuất là Jeremy Garelick, Will Phelps, Will Rack, Tom Dolby, bộ đôi Susanne Filkins và Abdi Nazemian của Water End End Productions và Tom Williams của Gran Via. Mark Johnson của Gran Via là nhà điều hành sản xuất và LD Entertainment là nhà tài trợ chính. Helen Hong là diễn viên từng xuất hiện trong The Thundermans của Nickelodeon và Blunt Talk trên đài Starz.

Nguồn: Deadline