Edgar Wright thả thính Baby Driver 2 sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới

Tin điện ảnh · Never ·

Tháng 8 năm ngoái, Wright từng lặp lại rằng ông rất có hứng thú với việc làm phần hậu truyện cho Baby Driver .

Là một hiện tượng phòng vé năm ngoái, bộ phim âm nhạc tội phạm Baby Driver chắc chắn là phim thành công nhất trong sự nghiệp nhà làm phim Edgar Wright từ trước đến nay. Bộ phim đã đem về $226,9 triệu trên toàn thế giới với kinh phí vỏn vẹn $34 triệu.

Sau cú mở màn thành công của Baby Driver, Wright từng tiết lộ rằng Sony Pictures đã bảo ông nghĩ ý tưởng cho phần hậu truyện. Tuy nhiên, Wright lại nói ông vẫn đang xem xét và nhân vật ông từng giới thiệu trong phần một có tiềm năng rất lớn và ông có thể làm rất nhiều việc với cậu ta.

Hôm qua, vào ngày kỉ niệm tròn một năm của Baby Driver, Wright đã đăng một bài viết lên trang mạng cá nhân Twitter để đánh dấu cột mốc này và ám chỉ rằng sẽ có Baby Driver 2 trong thời gian tới:

Tháng 8 năm ngoái, Wright từng liên tục chia sẻ rằng ông rất có hứng thú với việc làm phần hậu truyện cho Baby Driver và ông đã có vài ý tưởng hay ho. Rất có thể Wright ít nhất đã phác họa hướng phát triển cho Baby Driver 2, thậm chí đã bắt tay vào viết kịch bản cho dự án này thì càng hay. Sau đây là một vài hình ảnh từ phần đầu của phim:

Nguồn: Collider