Edgar Wright xác nhận Baby Driver 2 có kịch bản nháp và một dự án kinh dị khác

Tin điện ảnh · VLynd ·

Edgar Wright của phim hành động gây bất ngờ hồi năm 2017 là Baby Driver (Quái Xế Baby) đã xác nhận phim sẽ có phần tiếp theo.

Đạo diễn Edgar Wrigh (Shutterstock)
Đạo diễn Edgar Wrigh (Shutterstock)

Đạo diễn Edgar Wright của phim hành động gây bất ngờ hồi năm 2017 là Baby Driver (Quái Xế Baby) đã xác nhận phim sẽ có phần tiếp theo. Trong bài phỏng vấn với tạp chí Empire, ông xác nhận:

“Kịch bản nháp đầu tiên của Baby Driver 2 hoàn toàn tồn tại.”

Ông còn thậm chí hé lộ rằng bộ phim tiếp theo sẽ giới thiệu những nhân vật mới toanh, nối tiếp cái chết của các nhân vật cũ và cốt truyện sẽ tiến xa hơn:

“Phần lớn các phần tiếp theo đều phải triển khai làm sao để các nhân vật cũ quay lại, trừ khi bạn có cái gì đó được đào sâu hơn để họ tiếp tục. Tôi nghĩ Baby Driver có nhiều cái để xây dựng hơn và tôi có ý tưởng rằng nếu bạn thực hiện một bộ phim khác, bạn phải đẩy anh ta vào một phi vụ theo cách khác để anh ấy không còn bỡ ngỡ như một người học việc nữa.”

Ngoài ra, Wright cũng chia sẻ dự án tiếp theo của ông sẽ được triển khai theo hướng kinh dị, kịch tính lấy bối cảnh tại London và tập trung vào nhân vật nữ chính. Nhà làm phim cũng cho hay bộ phim sẽ được khởi quay vào mùa hè này với kịch bản do ông đồng chấp bút cùng Krysty Wilson-Cairns (Penny Dreadful):

“Tôi nhận ra tôi chưa từng làm một phim về trung tâm London – đặc biệt là khu Soho, nơi mà tôi dành phần lớn thời gian trong suốt 25 năm qua. Bạn hoàn toàn có thể làm một phim tại khu vực bạn sống với Hot Fuzz Shaun of the Dead. Đây là bộ phim về London mà tôi đang sống.”

Ngoài Quái Xế Baby gây tiếng vang vào năm 2017, Wright còn được biết đến với các dự án khác như Scott Pilgrim vs. the World, Scott Pilgrim vs. the World và trilogy Shaun of the Dead, Hot Fuzz, The World’s End.

Nguồn: The Wrap