Edgar Wright muốn Anna Kendrick vào vai Squirrel Girl

Tin điện ảnh · VLynd ·

Khi vũ trụ điện ảnh Marvel ngày càng được mở rộng, càng ngày càng có nhiều siêu anh hùng gia nhập The Avengers, mới nhất là Captain Marvel (do Brie Larson thủ vai).

Khi vũ trụ điện ảnh Marvel ngày càng được mở rộng, càng ngày càng có nhiều siêu anh hùng gia nhập The Avengers, mới nhất là Captain Marvel (do Brie Larson thủ vai). Bên cạnh đó, một nhân vật đang được người hâm mộ yêu thích Doreen Green aka Squirrel Girl.

Bộ phim Squirrel Girl được ra mắt vào năm 2014 và được Marvel mua bản quyền lại, chuyển thể thành bộ truyện tranh The Unbeaten Squirrel Girl phát hành vào năm 2015, do tác giả Ryan North và hoạ sĩ Erica Henderson thực hiện. Tuy nhiên, người hâm mộ đang kiến nghị chuyển Squirrel Girl thành một nhân vật trong MCU và cái tên Anna Kendrick đang là lựa chọn số 1 cho vai diễn. Hơn nữa, đạo diễn Edgar Wright (Scott Pilgrim vs the World) cũng lên tiếng ủng hộ Anna cho vai diễn này.

Vừa qua, Edgar đăng một dòng tweet nói các nhân vật trong Scott Pilgrim đều trở thành siêu anh hùng như Superman, Captain America, Human Torch, Punisher, Captain Marvel, Lego Robin và The Atom. Ông còn tweet thêm một dòng khiến fan sung sướng là Anna Kendrick vào vai Squirrel Girl.

Bên cạnh đó, Anna cũng trả lời dòng tweet của Wright và cả hai nói đùa về việc Squirrel Girl sẽ hạ gục các siêu anh hùng khác. Dĩ nhiên là Marvel chưa có công bố gì về nhân vật này, họ đang có nhiều kế hoạch để phát triển vũ trụ điện ảnh. Chính vì thế, thật khó mà thấy Squirrel Girl trên màn ảnh sau năm 2020.