Eiza Gonzalez “nhá hàng” tạo hình đầu tiên của Catwoman trong DCEU

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Gunn ·

Eiza Gonzalez là nữ diễn viên hiện đang nhận được nhiều sự chú ý khi được dự đoán sẽ vào vai Catwoman trong vũ trụ DCEU.

Eiza Gonzalez là nữ diễn viên hiện đang nhận được nhiều sự chú ý khi được dự đoán sẽ vào vai Catwoman trong vũ trụ DCEU. Rất có thể, nhân vật này xuất hiện gần nhất trong bộ phim Gotham City Sirens của đạo diễn David Ayer, và nguyên nhân của suy đoán kể trên đến từ một bài đăng của cô nàng trên mạng xã hội với bộ đồ người mèo. Hiện nữ diễn viên đã tham gia bộ phim Baby Driver của đạo diễn Edgar Wright, với vai diễn Darling xinh đẹp - cô là một trong những nhân tố tạo nên thành công của phim. Baby Driver đã được công chiếu chính thức hôm  thứ 6 vừa rồi, và phim đang nằm trong danh sách những bộ phim hot nhất mùa hè sau những lời bình luận “có cánh” đến từ các nhà phê bình. Nhờ đó, rất có thể bộ phim sẽ đưa một diễn viên ít được biết đến như Eiza Gonzalez lên hàng ngũ ngôi sao, và thậm chí là những vai diễn lớn hơn trong tương lai.

 

Chỉ một chi tiết, sự kiện nhỏ cũng có thể là một phần trong DCEU, và đó là điều khiến những người hâm mộ vũ trụ này luôn phải dõi theo từng diễn biến dù là nhỏ nhất. Với việc vũ trụ phim ảnh của các siêu anh hùng đang phát triển và mở rộng với tốc độ cực nhanh, ngày càng có nhiều hơn những diễn viên tham gia vào vũ trụ live action của truyện tranh, đây là điều tất yếu xảy ra. Mới đây, bài đăng trên mạng xã hội của Eiza Gonzalez đã dấy lên một mối nghi ngờ rằng cô sẽ là diễn viên tiếp theo góp mặt trong các phim của DC.

Cụ thể hơn, Eiza đã có hai bài đăng trên phần “story” của Instagram để khoe dáng trong trang phục người mèo cùng giày cao gót. Một trong số đó có dòng mô tả: “Đồng phục mới”, trong khi bài đăng còn lại không hề có phần mô tả. Mặc dù tính năng “story” trên Instagram thường sẽ nhanh chóng biến mất sau một thời gian ngắn, nhưng một người hâm mộ đã nhanh tay chụp lại ảnh màn hình để mở đầu những bàn luận xem liệu cô nàng có thể nhận một vai như Catwoman trong DCEU hay không.

Trong khi đó, một vài người dùng Reddit cũng chia sẻ rằng, Eiza Gonzalez đã từng có một bức ảnh chụp nhiều thùng truyện tranh (với phần mô tả: “fan cuồng”), và hơn thế nữa, cũng có những hình ảnh khác cho thấy cô nàng đã làm việc với hãng phim Warner Bros, cô và người đứng đầu của DC Films Geoff Johns cũng đã theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Bộ trang phục mà Eiza đăng tải có nhiều nét tương đồng với một Catwoman thường thấy, và nhân vật này trong tương lai gần sẽ xuất hiện trong vũ trụ DCEU, rất có thể đó là trong dự án đang được triển khai Gotham City Sirens (hoặc cũng có thể xuất hiện trước đó). Bộ phim sẽ là màn quay trở lại của Margot Robbie trong vai Harley Quinn - một trong ba vai nữ chính, tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc nhân vật Catwoman và Poison Ivy sẽ do diễn viên nào đảm nhận.

Hiện tại, Eiza Gonzalez đang là một lựa chọn rất ổn cho vai diễn Catwoman -  cô có ngoại hình thanh mảnh nhưng khỏe khoắn, quyến rũ, và đặc biệt là kinh nghiệm diễn xuất phim hành động. Bên cạnh đó, Baby Driver sẽ là một cú huých vô cùng ổn cho tiếng tăm trong tương lai của cô nàng. Dù Eiza chưa phải là một diễn viên được nhiều người biết đến, nhưng trong quá khứ DCEU đã từng tuyển chọn thành công Gal Gadot cho vai Wonder Woman, cả Margot Robbie cũng là một diễn viên nhận được khá ít dự án trước khi cô được chọn vào vai Harley Quinn. Có vẻ, vũ trụ DCEU vẫn đang làm rất “mát tay” khi tuyển chọn những nữ diễn viên ít tiếng tăm vào những vai nặng kí, và trường hợp này cũng tương tự như Eiza của hiện tại. Tuy nhiên, trên hết thì tất cả những gì mà bài đăng trên Instagram bất ngờ được chụp lại chỉ đến từ người hâm mộ và những suy đoán của họ, vẫn chưa có thông tin chính thức nào đến từ DC. Có thể Eiza Gonzalez chỉ đơn thuần khoe bộ quần áo mới mà cô thích và ngẫu nhiên bộ quần áo trông giống Catwoman, hoặc đó là trang phục của một dự án nào khác mà cô đang đảm nhận. Tóm lại, với vai diễn Catwoman đầy thú vị này, có lẽ các fan sẽ còn phải chờ đợi lâu để nhận được những thông tin chính thức từ hãng phim.

Nguồn: Screen Rant