Elizabeth Ludlow xác nhận sẽ tham gia dự án phim Godzilla: King of Monsters

Tin điện ảnh · DTS.ArtStyle ·

Bộ phim dự kiến ra mắt ngày 22/3/2019.

Bộ phim dự kiến ra mắt ngày 22/3/2019.

Trang web chuyên về các tin tức giải trí Deadline thông báo hôm thứ 2 rằng nữ diễn viên Elizabeth Ludlow sẽ tham gia bộ phim Godzilla: King of Monsters, phần tiếp theo loạt phim Godzilla ra mắt năm 2014 của hãng Legendary Pictures.

Kyle Chandler, Vera Farmiga (Up in the Air, The Conjuring, Bates Motel) cùng Millie Bobby Brown (Stranger Things) sẽ tham gia bộ phim trong vai một gia đình gồm thành viên.

Các diễn viên khác gồm có:

O'Shea Jackson Jr. (Straight Outta Compton)

Aisha Hinds (Underground, Shots Fired, Under the Dome)

Anthony Ramos (White Girl, Hamilton musical)

Charles Dance (Game of Thrones)

Thomas Middleditch (Silicon Valley)

Bradley Whitford (The West Wing, Get Out, Transparent)

Zhang Ziyi (Memoirs of a Geisha, Hero, The Grandmaster)

Ken Watanabe (The Last Samurai, Letters from Iwo Jima, Inception) và Sally Hawkins (Paddington, Blue Jasmine) cũng xác nhận sẽ trở lại sau khi đã đóng phần trước.

Cốt truyện tóm tắt (xem ở dưới) xác nhận sự góp mặt của Mothra, Rodan và King Ghidorah - bộ ba quái vật Kaiju đã xuất hiện trong những bộ phim Godzilla trước đó.

Câu chuyện theo sau những nỗ lực của cơ quan nghiên cứu các sinh vật bí ẩn Monarch khi các họ phải đối mặt với một loạt các quái vật có kích thước khổng lồ, bao gồm cả Godzilla hùng mạnh, kẻ sẽ đụng độ với với Mothra, Rodan và kẻ thù truyền kiếp của mình, quái vật ba đầu King Ghidorah. Khi những siêu sinh vật cổ xưa tưởng chừng như chỉ là thần thoại này - xuất hiện trở lại và tranh giành vị thế độc tôn, nên văn mình nhân loại bị đẩy vào nguy cơ tuyệt diệt.

Bộ phim bắt đầu khởi quay hồi tháng 6 và phần lớn các cảnh được đặt tại thành phố Alanta, bang Georgia.

Michael Dougherty (đạo diễn phim Krampus) đang chỉ đạo bộ phim, sau khi cùng viết kịch bản cùng với Zach Shields (cũng thuộc dự án phim Krampus). Dougherty trước đây đã dẫn dắt các nhân viên dưới quyền của mình đưa ra giải pháp để có thể hợp nhất dự án Godzilla và King Kong thành một thương hiệu duy nhất với cái tên "MonsterVerse".

Hãng Legendary đã xác nhận tên gọi Godzilla: King of Monsters vào tháng 12, mặc dù thông cáo báo chí hồi tháng 6 không đề cập gì đến tựa phim. Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 22/3/2019. Sau đó, dự án phim cross-over dự kiến về Godzilla vs. Kong của đạo diễn Adam Wingard sẽ ra mắt ngày 22/5/2020.

Nguồn: Anime News Network