Monsterverse vẫn tiếp tục được phát triển sau Godzilla vs. Kong

HeisenbergPhu ·

"Chúng tôi quyết định sẽ phát triển và mở rộng thêm về vũ trụ của Godzilla." Như vậy, Monsterverse vẫn được triển khai song song cùng vũ trụ của Toho.

Như người hâm mộ đã biết, sau Godzilla vs. Kong vào năm 2020 thì bộ phim sẽ chấm dứt bản hợp đồng nhân vật Kaiju giữa Toho Nhật Bản và Legendary. Tuy nhiên, mới đây trong sự kiện SDCC thì chính những ông lớn của Toho đã mang đến cho chúng ta một tin mừng, thật sự rất đáng mừng!

Vũ trụ Monsterverse hiện tại
Vũ trụ Monsterverse hiện tại

Ông Akito Takahashi bên phía Toho đã chia sẻ với những khán giả ở SDCC như sau:

"Công ty của chúng tôi đã được Legendary mượn ý tưởng về nhân vật để thực hiện phim của họ, rất vui mừng vì những bom tấn tầm cỡ mà họ đã ra mắt. Chúng tôi yêu Godzilla phiên bản Hollywood, chúng tôi nghĩ điều này thật vinh dự khi có một phiên bản làm lại đến từ Hollywood, nó thật khác biệt. Chúng tôi quyết định sẽ phát triển và mở rộng thêm về vũ trụ của Godzilla. Tuy nhiên, Nhật Bản đã có đến 29 bộ phim về Godzilla được phát hành. Điều này làm nên một vũ trụ Godzilla riêng của chúng tôi, thế nên chúng tôi sẽ để cả hai cùng phát triển song song. Chúng tôi thích ý tưởng về hai bên phát triển cùng nhau."

Như vậy, chúng ta có thể biết rằng Toho chính thức cho phép Warner Bros. và Legendary tiếp tục phát triển thêm về Monsterverse của họ, trong khi đó Toho vẫn sẽ ra mắt những dự án về Godzilla của riêng mình. Hai vũ trụ từ hai đất nước khác nhau!

Khu trưng bày Monsterverse tại SDCC năm nay
Khu trưng bày Monsterverse tại SDCC năm nay

Godzilla vs. Kong sẽ ra mắt người hâm mộ vào tháng 3 năm sau, tiếp nối câu chuyện từ Chúa Tể Godzilla - sau khi gã bé bự đã lên ngôi Vương, trở thành Vua của những Titan.