Elliot: Tuần Lộc Giả Danh – Phim hoạt hình vui nhộn dành cho khán giả nhí trong dịp cuối năm

Tin điện ảnh · VLynd ·

Elliot: Tuần Lộc Giả Danh (Elliot: The Little Reindeer) là bộ phim hoạt hình lấy bối cảnh Giáng sinh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười giải trí cho các khán giả nhí.

Giáng sinh và giao thừa là thời điểm thích hợp để gia đình quây quần nhau sau 1 năm đầy vất vả, đặc biệt với các học sinh vừa trải qua kỳ thi cuối học kỳ đầy căng thẳng. Bên cạnh những buổi ăn tối đầy ấm cúng, các bậc phụ huynh sẽ cùng con em đến rạp thưởng thức những bộ phim hay và qua đó, giúp các bé nhận ra những thông điệp, bài học hay ho gắng liền với cuộc sống.

Ngoài những bộ phim bom tấn hành động đầy hấp dẫn dành cho những khán giả trưởng thành, ngoài rạp chiếu vẫn có những bộ phim hoạt hình thích hợp để cả gia đình cùng giải trí. Elliot: Tuần Lộc Giả Danh (Elliot: The Little Reindeer) là bộ phim hoạt hình lấy bối cảnh Giáng sinh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười giải trí cho các khán giả nhí.

Nội dung của Elliot: Tuần Lộc Giả Danh xoay quanh chú ngựa trẻ tuổi tên là Elliot với tham vọng trở thành một trong những con vật đưa ông già Noel đi khắp thế giới tặng quà cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, Elliot phải trải qua một hành trình cam go, huấn luyện để có thể lực, sức chịu đựng bền bỉ như những chú tuần lộc. Không những thế, một âm mưu xấu xa đang trà trộn trong nội bộ của ông già Noel nhằm phá hỏng một mùa lễ Giáng sinh ý nghĩa của các trẻ em. Chính vì thế, Elliot cùng nhóm bạn phải ngăn chặn âm mưu này trước khi quá muộn.

Poster của phim Elliot: Tuần Lộc Giả Danh
Poster của phim Elliot: Tuần Lộc Giả Danh

Bên cạnh cuộc hành trình chống lại cái xấu, Elliot: Tuần Lộc Giả Danh còn lồng vào đó những thông điệp liên quan đến tình cảm gia đình và bạn bè. Mỗi khán giả sẽ có cách nhìn nhận khác nhau về bộ phim để từ đó rút ra được bài học của riêng mình. Là một bộ phim hoạt hình nên đồ hoạ, kỹ xảo trong Elliot: Tuần Lộc Giả Danh được chăm chút tỉ mỉ với tạo hình của các nhân vật cực kỳ dễ thương. Đặc biệt hơn, phim có sự tham gia lồng tiếng của tài tử Josh Hutcherson đến từ Trò Chơi Sinh Tử (Hunger Games).

Elliot: Tuần Lộc Giả Danh do nữ đạo diễn Jennifer Westcott thực hiện, ngoài Josh Hutcherson, còn sự góp mặt của các diễn viên trong vai trò lồng tiếng như Morena Baccarin, Samantha Bee, Jeff Dunham... chắn chắn sẽ đem đến những phút giây vừa giải trí, vừa mang ý nghĩa gắn kết tình cảm cho mùa Giáng sinh năm nay.

Elliot: Tuần Lộc Giả Danh (Elliot: The Little Reindeer) do Saigon Movies Media phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 07.12.2018, phim dành cho khán giả mọi lứa tuổi.