Đại diện Chánh Phương Films lên tiếng xác nhận không hề kêu gọi góp vốn cho Em Trên 18 và đang tạm gác lại dự án

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Tài khoản Facebook cá nhân của đại diện hãng phim Chánh Phương đã lên tiếng xác nhận rằng chưa bao giờ đề cử công ty hay người đại diện thay thế hãng để kí hợp đồng sản xuất hay hợp đồng góp vốn cho dự án Em Trên 18.

Năm 2017, Em Chưa 18 của đạo diễn Lê Thanh Sơn ra mắt đã tạo ra một cơn bão phòng vé và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại với 169 tỷ đồng. Với thành công vang dội này, nhà sản xuất Charlie Nguyễn đã từng cho biết sẽ thực hiện bộ phim điện ảnh tiếp theo mang tên Em Trên 18

Em Chưa 18 hiện tại vẫn là phim Việt chưa có đối thủ về mặt doanh thu
Em Chưa 18 hiện tại vẫn là phim Việt chưa có đối thủ về mặt doanh thu

Mới đây, tài khoản Facebook cá nhân của đại diện hãng phim Chánh Phương đã lên tiếng xác nhận rằng chưa bao giờ đề cử công ty hay người đại diện thay thế hãng để kí hợp đồng sản xuất hay hợp đồng góp vốn cho dự án Em Trên 18. Nguyên nhân là vì đang có một công ty hay cá nhân nào đó đang giả mạo đại diện nhà sản xuất để nhận tiền đầu tư của dự án Em Trên 18.

Ảnh chụp màn hình từ trang Facebook cá nhân của đại diện hãng phim Chánh Phương
Ảnh chụp màn hình từ trang Facebook cá nhân của đại diện hãng phim Chánh Phương

Bên cạnh đó, đại diện của Chánh Phương Films cũng thông báo nhà sản xuất đang tạm gác lại dự án Em Trên 18 bởi vẫn chưa hài lòng với kịch bản mặc cho đã được viết đi viết lại 12 lần. Đại diện của Chánh Phương Films cho biết khi nào hoàn thành được một kịch bản thật hay thì mới chính thức khởi động dự án, đồng thời tiết lộ NSX Charlie Nguyễn và đạo diễn Lê Thanh Sơn đang phát triển một dự án mới khác dành cho diễn viên trẻ Kaity Nguyễn. Dự án này sẽ được bấm máy vào năm 2019.