Em Vẫn Ở Đây - Tình yêu trong từng bước nhảy

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ba-lê luôn được xem là một môn thể thao chứa đầy chất nghệ thuật. Người múa chủ yếu dùng hình thể với ngôn từ riêng của mình để thể hiện cảm xúc và được xem là một trong những bộ môn vũ đạo khó học cũng như tập luyện nhất. Em Vẫn Ở Đây là sản phẩm điện ảnh đầu tiên tại Việt Nam lấy “Ba-Lê” làm chất liệu chủ đạo, dùng sự tinh tế vốn có của bộ môn này phối hợp với ngôn ngữ điện ảnh để một câu chuyện tình rất khác và đặc biệt chưa từng có trước đây trong điện ảnh Việt.

Em Vẫn Ở Đây là sản phẩm phim ngắn đầu tiên của nữ đạo diễn trẻ Nguyễn Mỹ Trang. 

Dự án có sự tham gia của Hải Anh, quán quân mùa đầu tiên gameshow Thử Thách Cùng Bước Nhảy - So You Think You Can Dancel. Đây cũng là lần đầu tiên Hải Anh thử sức sang 1 lĩnh vực mới - diễn xuất. Tuy nhiên, lợi dụng thế mạnh về vũ đạo, Hải Anh có thể sẽ tạo ra 1 bước đột phá mới.

Chuyện phim Em Vẫn Ở Đây xoay quanh Đan (Hải Anh thủ vai), một nữ diễn viên múa có tài năng và cá tính đặc biệt. Cô tình cờ gặp được Huy (Huỳnh Anh thủ vai), một nhiếp ảnh gia trẻ đang trong tình trạng bế tắc về ý tưởng. Cuộc gặp của cả hai đã vô tình khơi thông nguồn cảm hứng sáng tạo dạt dào cho anh. Tuy nhiên, khi chàng nhiếp ảnh gia thỏa sức sáng tác thì "nàng thơ" của anh lại dần mất đi không gian sáng tạo của mình.  

Dự án sẽ sớm ra mắt trên kênh youtube trong tháng 5 sắp tới.