Emily in Paris (Netflix) - Mùa 2 đến, tình cảm, sự nghiệp của nữ chính đều rối ren!

TV Series · Ivy_Trat ·

Bạn đã sẵn sàng đón chào sự trở lại của Emily chưa?

Sau một thời gian dài trì hoãn vì đại dịch, Emily in Paris chính thức công bố ngày trở lại với mùa 2. 

Dù cuộc sống của Emily (Lily Collins) tại Paris hiện nay đã ổn định khi cô ngày càng quen với thành phố này hơn, nhưng Emily vẫn phải vật lộn với những nét đặc trưng trong phong cách Pháp. Sau khi vướng vào mối tình tay ba với anh hàng xóm và người bạn Pháp thực sự đầu tiên, Emily đã xác định sẽ tập trung cho công việc đang ngày càng trở nên phức tạp hơn mỗi ngày. Tại lớp tiếng Pháp, Emily gặp một người vừa khiến cô bực tức, lại vừa tò mò.

Darren Star, nhà sáng tạo và người sản xuất phim truyền hình giành nhiều giải thưởng, sẽ trở lại dẫn dắt mùa thứ hai của Emily in Paris. Đây là series hài vui nhộn được xem nhiều nhất của Netflix trong năm 2020. Nhà sản xuất kiêm ngôi sao Lily Collins sẽ đảm nhiệm vai Emily Cooper cùng sự trở lại của những cái tên quen thuộc trong series như Philippine Leroy Beaulieu, Ashley Park, Lucas Bravo, Camille Razat, Samuel Arnold, Bruno Gouery, và William Abadie, ngôi sao khách mời định kỳ Kate Walsh, và dàn diễn viên mới gồm Lucien Laviscount, Jeremy O. Harris, và Arnaud Binard. EMILY IN PARIS được sản xuất bởi MTV Entertainment Studios, Darren Star Productions, và Jax Media.

Netflix đã cho chúng ta một chút bất ngờ khi phát hành một số bức ảnh đầu tiên từ Emily in Paris mùa 2. Dựa trên những gì ở đây, ít nhất thì chúng ta có thể mong đợi thời trang tuyệt vời của dàn nhân vật.

Trong một cuộc phỏng vấn với Cosmopolitan, Lucas Bravo, người đóng vai Gabriel, gợi ý rằng có thể có nhiều lớp lang hơn nữa đối với mối tình tay ba Gabriel, Camille và Emily. “Chúng tôi đã gieo một vài hạt giống về các nhân vật khác nhau. Giống như Camille, khi cô ấy hôn lên môi Emily và cô ấy nói, 'Tôi không xin lỗi' Đó chỉ là những hạt giống nhỏ. Bất cứ điều gì có thể xảy ra giữa ba người họ. Tôi nghĩ Darren muốn mùa giải thứ hai này phải thực sự cởi mở." - anh nói.

Chuyện tình của Emily còn trở nên rắc rối hơn khi có sự xuất hiện của một nhân vật mới - Alfie, một anh chàng hoài nghi, châm biếm và quyến rũ, người không chịu nói tiếng Pháp hoặc đắm mình trong văn hóa Pháp. Dĩ nhiên, sự nghiệp của Emily cũng trở nên lắm drama. Mùa 2 của Emily in Paris dự kiến sẽ nhấn mạnh thêm vai trò của sếp bà khó tính của nữ chính.

Emily in Paris khởi chiếu trên Netflix vào 17.12.2021.