Ngôi sao của series The Gifted tham gia một phim khác chuyển thể từ truyện tranh

Tin điện ảnh · VLynd ·

Mới đây, trang Deadline vừa xác nhận ngôi sao Emma Dumont của series X-Men The Gifted do Fox sản xuất, sẽ đóng chính trong Razor.

Mới đây, trang Deadline vừa xác nhận ngôi sao Emma Dumont của series X-Men The Gifted do Fox sản xuất, sẽ đóng chính trong Razor, một phim từ đạo diễn Rob Cohen mà ông chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Everett Hartsoe. Nhà sản xuất từ The Crow là Jeff Most sẽ đồng sản xuất Razor cùng Grant Cramer (Lone Survivor), Anna Wang (Crouching Tiger, Hidden Dragon 2), Christopher Milburn (Hunter’s Prayer) và Philip Lee (The Dark Knight).

Nguồn: Comics for Sinners
Nguồn: Comics for Sinners

Dumont sẽ thủ vai Nicole Mitchell, một người phụ nữ từng chứng kiến cha cô bị một băng nhóm giết chết nhằm ngăn cản ông điều tra những hoạt động bất chính của họ, hồi 10 tuổi. Chính vì thế, cô gặp phải sang chấn tâm lý trong suốt 1 thập kỷ và ở khoảng thời gian đó, cô đã lên kế hoạch trả thù vô cùng tinh vi. Trong truyện, để trở thành người hùng quét sạch cái ác nơi Chinatown, Nicole trang bị những lưỡi dao sắc bén trên cánh tay.

Đây là dự án hoàn toàn có tiềm năng trở thành một thương hiệu điện ảnh. Cohen nổi tiếng với tư cách là nhà sáng tạo và đạo diễn cho loạt phim Fast and Furious, XXX. Ông cũng chia sẻ thêm về nữ diễn viên:

Emma là một nữ diễn viên tuyệt vời, một vũ công ballet chuyên nghiệp và gần đây vừa lấy bằng Kỹ sư Robot. Tôi từng huấn luyện cô ấy ở Krav Maga và tin tôi đi, không có điều gì mà người phụ nữ này không làm được. Emma sinh ra để vào vai này. Cô ấy đích thị là hiện thân cho nhân vật Razor bước ra từ truyện tranh. Ở Emma có sức mạnh nội tâm, sự nhạy bén, dẻo dai, dễ tổn thương, thích nghi nhanh chóng và ứng biến tốt trên đường phố rất giống Razor. Tôi không thể nào vui mừng hơn khi tìm đúng diễn viên có thể đưa Razor vào đời thật.

Dumont sẽ tiếp tục thủ vai Lorna Dane/Polaris trong mùa thứ 2 của series The Gifted sắp được khởi chiếu vào mùa thu. Lần đầu đóng phim của nữ diễn viên này là qua bộ phim True Adolescents của Craig Johnson, với sự tham gia của Melissa Leo và Mark Duplass. Cô nàng cũng xuất hiện trong bộ phim độc lập Nobody Walks cùng Dylan McDermott và John Krasinski.

Nguồn: Deadline