Emma Roberts sẽ đóng chính trong Spinning Out của Netflix

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Emma Roberts vừa được xác nhận sẽ đóng vai chính trong Spinning Out – tv series chính kịch gồm 10 tập phim về thế giới khắc nghiệt, áp lực của các vận động viên trượt băng.

Nữ diễn viên Emma Roberts (Netflix)
Nữ diễn viên Emma Roberts (Netflix)

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Emma Roberts vừa được xác nhận sẽ đóng vai chính trong Spinning Out – tv series chính kịch gồm 10 tập phim về thế giới khắc nghiệt, áp lực của các vận động viên trượt băng.

Tv series do Samantha Stratton (Mr. Mercedes) sáng tạo, được Netflix mô tả là “sắc sảo”, xoay quanh nhân vật Kat Baker do Roberts thủ vai. Cô là một vận động viên chuyên nghiệp nhưng vì một cú ngã thảm hoạ, cô đã bị loại khỏi cuộc thi. Khi Kat quyết định nắm lấy cơ hội cứu vãn sự nghiệp bằng cách trở thành đồng đội với một chàng trai xấu xa nhưng đầy tài năng, cô đứng trước nguy cơ tiết lộ một bí mật dữ dội mà có thể làm sáng tỏ toàn bộ sự thật về cuộc đời cô. Trong quá trình tập luyện, Kat và đồng đội mới phải đối mặt với không ít khó khăn, gây tổn thương về thể chất lẫn tâm hồn, hy sinh tài chính và thậm chí là suy nhược trên con đường đến với giấc mơ Olympic.

Việc tuyển diễn viên cho đồng đội của Roberts vẫn đang được diễn ra. Stratton sẽ là showrunner kiêm điều hành sản xuất cho Spinning Out cùng Lara Olsen (90210, Reign). Hai nhà điều hành sản xuất khác gồm Tory Tunnell và Joby Harold.

Bên cạnh việc góp mặt trong 4 mùa phim của Tv series American Horror Story, nữ diễn viên xinh đẹp Roberts còn đóng vai chính trong series hài kinh dị Scream Queens.

Moveek sẽ cập nhật thêm thông tin về Tv series này trong thời gian sắp tới.

Nguồn: TvLine