Emma Watson sánh vai cùng Tom Hanks

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hãng phim EuropaCorp mới đây đã tung ra trailer của bộ phim The Circle, với sự tham gia của hai ngôi sao Tom Hanks và Emma Watson.

Hãng phim EuropaCorp mới đây đã tung ra trailer của bộ phim The Circle, với sự tham gia của hai ngôi sao Tom Hanks và Emma Watson.

Phim dựa trên tập tiểu thuyết bán chạy của Dave Eggers, nhân vật doTom Hanks đã nói với một lượng lớn khán giả là người sáng lập của công ty công nghệ và truyền thông xã hội lớn nhất thế giới rằng:"Tôi có niềm tin vào sự hoàn hảo của con người",.

Nhân vật do Emma thể thiện sẽ lên tiếng cho sự khát vọng tương tự trong suốt cuộc phỏng vấn công việc của mình khi được hỏi về công ty "Đấy là một sự hỗn loạn cho các trang web sang trọng." .Đây có thể là một vấn đề đáng nói trong xã hội ngày nay. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như John Boyega, Patton Oswalt, Karen Gillan và Ellar Coltrane. Trước đó vai diễn của Emma được trao cho nữ diễn viên Alicia Vikander, phim được đạo diễn bởi James Ponsoldt, người từng được biết qua những tựa phim như The Spectacular Now, The End of The Tour.

The Circle sẽ ra mắt vào ngày 28.4.2017