Emmy Rossum rời Shameless sau 9 mùa - Liệu có phải vì nhà đài trả lương không xứng đáng?

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Shameless mùa 9 sẽ là mùa cuối cùng của Emmy Rossum.

“Tôi biết các bạn vẫn sẽ tiếp tục mà không có tôi, giờ thì là vậy,” nữ diễn viên trong Shameless viết trong một lá thư dài đăng trên trang Facebook chính thức hồi thứ 5. “Câu chuyện về Gallagher vẫn còn dài. Tôi sẽ luôn là một phần của gia đình tôi.”

Ảnh: Getty Images
Ảnh: Getty Images

“Emmy Rossum mãi mãi là một phần của gia đình Shameless,” giám đốc sản xuất và showrunner của Shameless John Wells nói hồi thứ 5.

Cô đã đóng góp nhiều vào thành công của bộ phim, từ hóa thân tuyệt vời của cô trong vai Fiona, tính lãnh đạo trên phim trường cũng như đạo diễn cho nhiều tập của series này. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ nhất để tạo nên mùa 9 của Shameless mà chúng tôi hi vọng rằng sẽ là lời tạm biệt quý giá của gia đình Gallagher dành cho Fiona, tôn vinh những điều tuyệt vời mà Emmy đã làm. Việc chia tay thành viên của gia đình này lúc nào cũng ngậm ngùi, nhưng cánh cửa của chúng tôi sẽ luôn chào đón Fiona ghé thăm hoặc trở về. Tôi mong chờ được tiếp tục câu chuyện ‘điên rồ’ và đầy bất ngờ của gia đình này, và tất cả chúng tôi trong Shameless sẽ rất nhớ Emmy và Fiona tuyệt vời của cô.”

Năm 2016, Rossum vướng vào rắc rối về thù lao với Showtime sau khi yêu cầu được trả lương ngang với đồng nghiệp William H. Macy. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn đồng ý trở lại mùa 9. Rắc rối với Rossum được cho là nguyên nhân dẫn đến việc mùa 8 bị hoãn một thời gian.

Chúng tôi rất buồn khi Emmy Rossum nói rằng mùa 9 sắp tới sẽ là mùa Shameless cuối cùng của cô. Nhưng chúng tôi rất vui và biết ơn vì tất cả những điều mà Emmy làm đã truyền cảm hứng cho bộ phim, không chỉ trước mà còn cả phía sau camera nữa. Fiona Gallagher sẽ luôn là một trong những nhân vật biểu tượng của đài Showtime, và chúng tôi dành tràng pháo tay cho Emmy vì đã thể hiện nhân vật rất tự nhiên, cảm động và can đảm. Thay mặt cho tất cả mọi người ở Showtime cũng như hàng triệu người hâm mộ của cô, chúng tôi cảm ơn Emmy!

“Khi Shameless bước vào cuộc đời tôi 8 năm trước, cuộc sống của một diễn viên như tôi đã trở nên rất tuyệt vời,” Rossum nói. “Tôi chưa bao giờ nhận ra việc tiếp tục series này khiến tôi khao khát thế nào, cũng như các đồng nghiệp của tôi nữa. Sau mỗi mùa, tôi luôn cảm thấy tuyệt vời khi những gương mặt thân quen trở lại. Và không chỉ bởi kịch bản hay tình tiết hay ho. Mối liên kết và tình bạn thực sự đã đưa chúng tôi trở về với nhau sau mỗi mùa.”

Được biết các fan hâm mộ của cô đã rất buồn vì thông tin này và nói rằng “Bộ phim sẽ không còn như trước nếu thiếu cô.”

Nguồn: The Wrap