Choi Jin Hyuk cùng Jang Nara tham gia drama thriller Empress’s Dignity

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Choi Jin Hyuk và Jang Nara sẽ tham gia drama Empress's Dignity của đài SBS.

Choi Jin Hyuk và Jang Nara sẽ tham gia drama sắp tới của đài SBS.

Nguồn: Soompi
Nguồn: Soompi

Empress’s Dignity là drama thriller mới của đài SBS lấy bối cảnh ở một vũ trụ song song theo chế độ quân chủ lập hiến vào năm 2018. Phim sẽ kể câu chuyện của Oh Sunny (Jang Nara) – một nữ diễn viên đột nhiên trở thành “Cinderella thời hiện đại” khi cưới một hoàng đế. Sau đó một vụ mưu sát trong hoàng gia xảy ra khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn.

Choi Jin Hyuk sẽ vào vai nam chính Na Wang Sik – một người canh gác cung điện hoàng gia với kĩ thuật chiến đấu điêu luyện. Anh đứng về phía Oh Sunny để trả tìm ra kẻ mưu sát và trả thù hoàng tộc.

Theo G-Tree Creative – công ty đại diện của Choi Jin Hyuk, thông tin về nhân vật mà anh chưa được tiết lộ nhiều vì nhiều lý do. Đại diện của G-Tree Creative nói:

“Các nhà sản xuất của drama vẫn chưa tung ra bất cứ thông tin chi tiết nà về nhân vật Na Wang Sik của Choi Jin Hyuk. Việc giới thiệu về nhân vật này quá nhiều có thể sẽ tiết lộ kịch bản của phim, chính vì thế các nhà sản xuất phải rất thận trọng.”

Người đại diện này tiếp tục nói:

“Tuy nhiên, Na Wang Sik vẫn sẽ là nhân vật trung tâm của xung đột trong drama bởi anh ấy cùng với nữ chính Oh Sunny chống lại hoàng tộc đầy quyền lực. Hãy cùng mong chờ màn hoá thân của Choi Jin Hyuk trong Empress’s Dignity.”

Phim được dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 11.

Nguồn: Soompi