6 khoảnh khắc đau lòng nhất trong hai tập cuối của Encounter

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Nếu bạn chưa xem 2 tập cuối của Encounter (Gặp Gỡ) và đang có ý định xem, thì hãy chuẩn bị trước khăn giấy.

Nếu bạn chưa xem 2 tập cuối của Encounter (Gặp Gỡ) và đang có ý định xem, thì hãy chuẩn bị trước khăn giấy.

Đây là tôi khi xem 2 tập cuối của Encounter
Đây là tôi khi xem 2 tập cuối của Encounter

Còn nếu bạn đã xem rồi và cần một bài recap để nhớ rằng 2 tập 15 – 16 buồn như thế nào thì hãy cùng nhìn lại 6 khoảnh khắc này.

1. Woo Seok không thể để Soo Hyun đi

Woo Seok đã cố gắng mang Soo Hyun trở về trong vô vọng. Mặc dù anh không phải là kiểu nhân vật khiến người xem phải trải qua second-lead syndrome (cảm giác khi mà bạn thích nam phụ ở bên nữ chính hơn là nam chính), nhưng quả thật vẫn rất buồn khi chứng kiến Woo Seok yêu Soo Hyun nhiều như thế nào nhưng lại không thể ở bên cô. Lại càng buồn hơn khi biết rằng anh cố đẩy cô ra xa chỉ để cho cô có cuộc sống tốt hơn.

Woo Seok cô đơn trong căn nhà rộng lớn nhưng lạnh lẽo ở cuối tập 16 (Ảnh: Soompi)
Woo Seok cô đơn trong căn nhà rộng lớn nhưng lạnh lẽo ở cuối tập 16 (Ảnh: Soompi)

2. Soo Hyun chia tay Jin Hyuk

Khán giả đều đã đoán trước được điều này ngay từ những tập của tuần trước. Sau khi mẹ củ Jin Hyuk yêu cầu Soo Hyun chia tay anh, cô đã đưa ra quyết định của mình.

Nhưng khi khoảnh khắc đó đến thì phản ứng của Jin Hyuk vẫn khiến chúng ta không khỏi đau lòng.

Đặc biệt là khi anh nói những lời này:

3. Jin Hyuk biết được mẹ anh yêu cầu Soo Hyun chia tay anh

 

Jin Hyuk đã nghe được mẹ anh nói với cha anh về việc gặp mặt Soo Hyun. Cha của Hyuk nghĩ rằng vợ mình đã cực kỳ sai lầm, nhưng bà vẫn không hối tiếc bởi bà không muốn Hyuk bị tổn thương. Điều khiến tình huống này vô cùng đau lòng chính là Jin Hyuk không hề buồn giận mẹ mình một chút nào. Nó cho thấy anh trưởng thành, thấu hiểu và hoàn hảo đến nhường nào.

4. Jin Hyuk tìm gặp Soo Hyun

Sau khi Jin Hyuk biết được mẹ mình đã gặp Soo Hyun, anh ngay lập tức đi tìm cô một lần nữa. Anh cố gắng níu kéo cô nhưng cô vẫn không thay đổi quyết định.

Và điều này dẫn tới cảnh phim khiến trái tim khán giả tan nát:

Mặc cho Hyuk níu kéo, Soo Hyun vẫn không thể nào sống trong thế giới của Hyuk và không muốn đời sống công khai của cô ảnh hưởng tiêu cực đến anh và gia đình anh. Khi xem cảnh này khán giả dường như có thể cảm nhận được Jin Hyuk đau lòng như thế nào. Bên cạnh đó, kịch bản, lời thoại ở cảnh này khá tốt và nhạc phim cũng phù hợp. Khán giả có thể hoàn toàn hiểu được lý lẽ của Soo Hyun và quyết định của cô là có lý. Thậm chí ngay cả người viết cũng nghĩ rằng Jin Hyuk sẽ tốt hơn khi không có Soo Hyun.

5. Mẹ của Jin Hyuk đến gặp Soo Hyun lần nữa

Sau khi mẹ của Jin Hyuk nói chuyện với anh, bà đã bắt đầu thấy hối hận vì điều đã làm. Bà hiểu tình cảm chân thành mà Jin Hyuk dành cho Soo Hyun và đã quyết định đến gặp cô để xin lỗi, đồng thời rút lại những lời mà mình đã nói.

Nhưng cảnh phim này vẫn buồn bởi ngay cả mẹ của Jin Hyuk cũng không thể thuyết phục Soo Hyun. Khán giả đã hy vọng rằng bà có thể cho cô động lực để trở về bên Jin Hyuk, nhưng có vẻ như cô vẫn không thay đổi quyết định của mình.

6. Nhưng cuối cùng thì mọi vấn đề cũng đã được hoá giải

Khi Soo Hyun cuối cùng cũng nhận ra cô muốn ở bên Hyuk thì cô quyết định đi tìm anh. Toàn bộ cảnh này cực kỳ hoàn hảo khi tuyết thì rơi nhẹ, nền nhạc nhẹ nhàng và ánh mắt hai người nhìn nhau trìu mến.

Mặc dù cảnh này không đau lòng chút nào nhưng nó vẫn khiến trái tim khán giả nhói lên một chút khi có thể thấy được Jin Hyuk yêu Soo Hyun nhiều như thế nào. Anh chưa bao giờ từ bỏ tình yêu dành cho cô và luôn yêu cô vô điều kiện.

Nguồn: Soompi