Estudios GGM - Mexico khai trương 3 cơ sở dịch vụ điện ảnh mới

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Lựa chọn hàng đầu của Netflix ở Mỹ Latinh.

Đơn vị dịch vụ điện ảnh độc lập lớn nhất tại Mexico, Estudios GGM, sẽ khai trương 3 soundstage - phim trường cách âm hiện đại bậc nhất khi lệnh hạn chế được nới lỏng vào tháng 6. 

Ba cơ sở mới có diện tích khoảng 1,000 m2, gia nhập cùng với 6 cơ sở cũ. Cơ sở đầu tiên sắp hoàn thành, 2 cơ sở còn lại sẽ sẵn sàng vào tháng 11. 

Được triển khai từ năm 2016 để nắm bắt thời cơ về nhu cầu khủng khiếp của công tác sản xuất nội dung xịn xò từ các nền tảng OTT và hãng phim nước ngoài, Estudios GGM đã bắt đầu cung cấp nhiều dịch vụ như sân khấu, văn phòng sản xuất, tìm diễn viên (casting), dựng phim, làm hiệu ứng và nhiều dịch vụ điện ảnh khác cho các đơn vị như Telemundo, Netflix, Amazon, Viacom, MGM,…Đầu năm 2019, Netflix đã công bố sẽ chọn Mexico là cơ sở sản xuất phim của họ ở khu vực Mỹ Latin với 50 dự án sẽ được triển khai. 

“Chúng tôi xây dựng các cơ sở này để tăng khả năng cung cấp dịch vụ và đáp ứng yêu cầu khó khăn nhất của các nhà sản xuất từ khắp thế giới có nhu cầu quay phim tại Mexico,” Francisco Bonilla, CTIO của Estudios GGM chia sẻ. Cơ sở của Estudios GGM có tiêu chuẩn như các phim trường của phim chiếu rạp, cung cấp nhân sự nội địa giỏi, diễn viên kinh nghiệm và cả các kỹ thuật tiên tiến. 

Cơ sở này đặt mục tiêu trở thành phim trường khép kín cho mọi nhà sản xuất khắt khe nhất. 

Tọa lạc ở Tlalnepantla, khu vực có tốc độ phát triển nhanh, cơ sở này chỉ cách các quận trung tâm, khu tham quan, và sân bay một quãng đường rất ngắn. 

Nguồn: Variey