Eugenio Derbez đóng chính trong phim hài The Three Tenors của Sony

Tin điện ảnh · VLynd ·

Trong bộ phim hài mới toanh The Three Tenors sắp tới của Sony Pictures, Eugenio Derbez được mời đóng chính với một vai diễn như được “đo ni đóng giày” dành cho anh.

Diễn viên hài Eugenio Derbez (Hola)
Diễn viên hài Eugenio Derbez (Hola)

Trong bộ phim hài mới toanh The Three Tenors sắp tới của Sony Pictures, Eugenio Derbez được mời đóng chính với một vai diễn như được “đo ni đóng giày” dành cho anh. Bộ phim này do Patrick Aiello sản xuất, ông cũng đồng thời là người nghĩ ra ý tưởng cốt truyện của phim. Aiello có đôi lời chia sẻ về Derbez:

“Tôi biết Eugenio nhiều năm nay. Anh ấy là một con người tuyệt vời, một danh hài trời phú và còn là một diễn viên điện ảnh thông minh. Chúng tôi mong đến lúc cộng tác với anh ấy trong dự án này mà anh được đóng vai chính.”

Với người Mexico, Derbez là một trong những sao lớn. Danh tiếng của anh gắn liền với bộ phim Instructions Not Included hồi 2013 mà thu về được gần $100 triệu trên toàn cầu. Hồi đầu năm nay, Derbez cũng tham gia Overboard cùng Anna Faris và có doanh thu toàn cầu hơn $90 triệu. Ngoài ra, anh cũng góp mặt trong How to Be a Latin Lover Miracles From Heaven. Sắp tới, Derbez sẽ góp mặt trong Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc của Disney, Angry Birds 2 Dora the Explorer live action.

Bên cạnh The Three Tenors, Sony cũng vừa phát hành Chiến Binh Mexico (Sicario: Day of Soldado) và chuẩn bị ra mắt phim hành động Miss Bala do Gina Rodriguez đóng chính vào năm sau. Phim hoạt hình Người Nhện: Vũ Trụ Mới (Spider-Man: Into the Spider-Verse) với nhân vật chính là Miles Morales – một cậu bé có cha là người Mỹ gốc Phi có mẹ xuất thân từ Puerto Rico, chứng tỏ những bộ phim có người hoặc bối cảnh Latin đang được Sony chú trọng.

Nguồn: Variety