Fantastic Beasts 2 - Jude Law hi vọng thảo luận với J.K. Rowling về Dumbledore

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Jude Law cho biết ông dự định sẽ trò chuyện với tác giả kiêm biên kịch của Harry Potter – J.K. Rowling trước khi ông đảm nhận vai Albus Dumbledore thời còn trẻ trong Fantastic Beasts and Where to Find Them 2.

Jude Law cho biết ông dự định sẽ trò chuyện với tác giả kiêm biên kịch của Harry Potter – J.K. Rowling trước khi ông đảm nhận vai Albus Dumbledore thời còn trẻ trong Fantastic Beasts and Where to Find Them 2. Law đã tạo nên tên tuổi của mình từ vai diễn trong bộ phim khoa học viễn tưởng Gattaca vào năm 1997, sau đó thử thách mình với tất cả mọi thể loại điện ảnh như bộ phim về tội phạm The Talented Mr. Ripley, Sherlock Holmes và phần tiếp theo của nó, phim hành động hài Spy và tiếp theo là cuộc phiêu lưu hành động thời trung cổ King Arthur: Legend of the Sword.

Mặc dù Law đã chứng minh rất nhiều lần rằng ông có thể làm chủ được nhân vật của mình cho dù ông đóng thể loại nào, ông vẫn rất tôn trọng bản gốc của dự án tiếp theo khi tìm kiếm sự cố vấn. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với BBC London (thông qua Evening Standard), Law nói rằng ông muốn gặp Rowling để trao đổi về vai diễn của ông trong phần tiếp theo của bộ phim bom tấn Fantastic Beasts.

“Đầu tiên tôi hy vọng được gặp J K Rowling và trò chuyện với bà về việc này, Dumbledore là ai, bà mong muốn cụ sẽ trở thành người thế nào và tìm hiểu thêm một chút cái nhìn của bà về con người vĩ đại này khi còn trẻ.”

Law cho biết ông đang tập dợt cho vai diễn mới của mình trong Obsession trên sân khấu London khi ông nghe tin ông được chọn vào Fantastic Beasts 2 và vẫn chưa biết liệu phần tiếp theo của loạt phim sẽ miêu tả cụ Dumbledore là người đồng tính và có một tình yêu lãng mạn với Gellert Grindelwald (Johnny Depp). Rowling không trả lời câu hỏi về xu hướng tình dục của cụ Dumbledore trong các cuộc họp báo cho bộ phim Fantastic Beasts đầu tiên, bà nói "Đây rõ ràng là một câu chuyện có 5 phần, vì vậy có rất nhiều thứ để tiết lộ trong mối quan hệ đó."

Khung thời gian xung quanh sự phát triển mối quan hệ của Dumbledore và Grindelwald có thể là một trong những điều ít làm Law lo lắng nhất trong thời điểm này. Trước hết, ông bước vào cái bóng to lớn của Michael Gambon – người đảm nhận vai Dumbledore trong Harry Potter, chính Gambon cũng đã phải đối mặt với nhiệm vụ khó nhằn là thay thế Richard Harris sau cái chết của diễn viên huyền thoại năm 2002 khi đã đảm nhiệm vị trí hiệu trưởng của Hogwart trong hai phần đầu tiên của bộ phim Harry Potter.

Law ít ra sẽ phần nào thoải mái khi biết rằng ông không phải là người đầu tiên dấn thân vào thế giời phù thủy và phép thuật của Rowling sau loạt phim Harry Potter. Law sẽ tham gia cùng Eddie Redmayne – thủ vai Newt Scamander trong phần đầu tiên – cùng với Katherine Waterston, Dan Folger và Zoe Kravitz, những người chắc chắn sẽ giúp Law tiến vào thế giới phép thuật của Rowling một cách dễ dàng.

Nguồn: Screen Rant